simba wa dodoma
JF-Expert Member
- Aug 23, 2017
- 930
- 1,023
haya Wanaume na wanawake tupe uzoefu wako dakika ngapi unaona hapa nimeichoka hii style unapaswa kubadilisha wakati wa sex
hii inategemea mambo yafuatayo:yzuri wa huyo mwanamke,aina ya mwili wake na ushirikiano anaokupa kwenye sex
Mabaharia huwa round zao hazizid dakika mbili. Ndani ya hizo dakika mbili anakuwa keshabadili staili kama nne. Kwa hiyo ukichukua 2 minutes ukigawanya kwa nne unpata sekunde 30.
🤣🤣🤣Kama wa gwajimaIla inategemea na unaefanya nae, kuna wengne hatak umgeuze geuze ni kifo cha mende mwanzo mwisho
Ndio [emoji38][emoji38][emoji38] ukimgeuza ndio gem inaishia apo[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Kama wa gwajima
We sex game yako ni boring, dakika zote hizo.Almost dk 10 kwa Mimi kugeuza mtu
Suala la kugeuza papa, kuichanganya vizuri na mafuta hadi iive linategemeana na mtaalamu wa kulichakata.
Kama uko shalow kwenye utaalamu huu utabakia tu kuikodolea macho hadi iivie
Baharia umetisha saana dahKikawaida bao la kwanza uwa simbadilishi style mpaka namaliza
Inategemea ntaanza na style ipi kulingana na sifa za mwanamke husika
kama ana msambwanda lazima nianze kumpiga doggy style,kama ni english figure naanza kumpiga 'acrobatic missionary'
baada ya dakika 4 au 5 nikishamaliza bao la kwanza,hapo sasa ndo mbwembwe nazianziaga apo kumpiga bao la pili
Nikisema mbwembwe namaanisha mbwembwe kweli,hata kama sikumkojoza katika bao langu la kwanza,hapa nahakikisha analipa deni kabisaaaa
Yaan lazima nihakikishe anakojoa two times,hapo mabaharia tunasema inakua 2-1
Kisha namimi ndo natafuta bao langu la pili kwa mbwembwe na madaha, Kila baada ya dakika 3 nambadilisha style
standing missionary,chuma mchicha,doggy huku namkuna kuna kinyeo chake na ukucha kidogo akisema kachoka kuinama namlaza...apo ntampiga katerero ya kutosha, ntampiga side ways,kisusio,legs up missionary kisha namalizia kukojoa na popo kanyea mbingu.
Ukitaka kujua natumia dakika ngapi kwenye goli la pili,hesabu izo style nilizoandika apo juu (kila stlye,3 minutes)
Bao la tatu na ikiwezekana la nne,uwa nabadilisha uwanja
Kama bao la tatu ntamchapia sebuleni,au jikoni au kwenye kochi..basi lazima bao la nne nitamchapia bafuni.
Kama nikiamua kumpiga mabao matatu tu,basi apo bao la tatu namchapia bafuni
baada ya hapo ni kunywa maji ya bariiiiiiidiii,huku yeye tayari anakoroma kwa usingizi mziiitooo
kila la kheri mabaharia wenzangu!!
Huyo ndio baharia mtaalamu.Baharia umetisha saana dah
Nimevuta picha movie yake iko njema sana bahariaKikawaida bao la kwanza uwa simbadilishi style mpaka namaliza
Inategemea ntaanza na style ipi kulingana na sifa za mwanamke husika
kama ana msambwanda lazima nianze kumpiga doggy style,kama ni english figure naanza kumpiga 'acrobatic missionary'
baada ya dakika 4 au 5 nikishamaliza bao la kwanza,hapo sasa ndo mbwembwe nazianziaga apo kumpiga bao la pili
Nikisema mbwembwe namaanisha mbwembwe kweli,hata kama sikumkojoza katika bao langu la kwanza,hapa nahakikisha analipa deni kabisaaaa
Yaan lazima nihakikishe anakojoa two times,hapo mabaharia tunasema inakua 2-1
Kisha namimi ndo natafuta bao langu la pili kwa mbwembwe na madaha, Kila baada ya dakika 3 nambadilisha style
standing missionary,chuma mchicha,doggy huku namkuna kuna kinyeo chake na ukucha kidogo akisema kachoka kuinama namlaza...apo ntampiga katerero ya kutosha, ntampiga side ways,kisusio,legs up missionary kisha namalizia kukojoa na popo kanyea mbingu.
Ukitaka kujua natumia dakika ngapi kwenye goli la pili,hesabu izo style nilizoandika apo juu (kila stlye,3 minutes)
Bao la tatu na ikiwezekana la nne,uwa nabadilisha uwanja
Kama bao la tatu ntamchapia sebuleni,au jikoni au kwenye kochi..basi lazima bao la nne nitamchapia bafuni.
Kama nikiamua kumpiga mabao matatu tu,basi apo bao la tatu namchapia bafuni
baada ya hapo ni kunywa maji ya bariiiiiiidiii,huku yeye tayari anakoroma kwa usingizi mziiitooo
kila la kheri mabaharia wenzangu!!
🤣🤣🤣Kama wa gwajima