Unatumia dakika ngapi kubadili staili wakati wa ngono?

Unatumia dakika ngapi kubadili staili wakati wa ngono?

simba wa dodoma

JF-Expert Member
Joined
Aug 23, 2017
Posts
930
Reaction score
1,023
haya Wanaume na wanawake tupe uzoefu wako dakika ngapi unaona hapa nimeichoka hii style unapaswa kubadilisha wakati wa sex
 
Mabaharia huwa round zao hazizid dakika mbili. Ndani ya hizo dakika mbili anakuwa keshabadili staili kama nne. Kwa hiyo ukichukua 2 minutes ukigawanya kwa nne unpata sekunde 30.
 
Suala la kugeuza papa, kuichanganya vizuri na mafuta hadi iive linategemeana na mtaalamu wa kulichakata.

Kama uko shalow kwenye utaalamu huu utabakia tu kuikodolea macho hadi iivie
 
Kikawaida bao la kwanza uwa simbadilishi style mpaka namaliza

Inategemea ntaanza na style ipi kulingana na sifa za mwanamke husika

kama ana msambwanda lazima nianze kumpiga doggy style,kama ni english figure naanza kumpiga 'acrobatic missionary'

baada ya dakika 4 au 5 nikishamaliza bao la kwanza,hapo sasa ndo mbwembwe nazianziaga apo kumpiga bao la pili

Nikisema mbwembwe namaanisha mbwembwe kweli,hata kama sikumkojoza katika bao langu la kwanza,hapa nahakikisha analipa deni kabisaaaa

Yaan lazima nihakikishe anakojoa two times,hapo mabaharia tunasema inakua 2-1

Kisha namimi ndo natafuta bao langu la pili kwa mbwembwe na madaha, Kila baada ya dakika 3 nambadilisha style

standing missionary,chuma mchicha,doggy huku namkuna kuna kinyeo chake na ukucha kidogo akisema kachoka kuinama namlaza...apo ntampiga katerero ya kutosha, ntampiga side ways,kisusio,legs up missionary kisha namalizia kukojoa na popo kanyea mbingu.

Ukitaka kujua natumia dakika ngapi kwenye goli la pili,hesabu izo style nilizoandika apo juu (kila stlye,3 minutes)

Bao la tatu na ikiwezekana la nne,uwa nabadilisha uwanja

Kama bao la tatu ntamchapia sebuleni,au jikoni au kwenye kochi..basi lazima bao la nne nitamchapia bafuni.

Kama nikiamua kumpiga mabao matatu tu,basi apo bao la tatu namchapia bafuni

baada ya hapo ni kunywa maji ya bariiiiiiidiii,huku yeye tayari anakoroma kwa usingizi mziiitooo

kila la kheri mabaharia wenzangu!!
 
Suala la kugeuza papa, kuichanganya vizuri na mafuta hadi iive linategemeana na mtaalamu wa kulichakata.

Kama uko shalow kwenye utaalamu huu utabakia tu kuikodolea macho hadi iivie
Kikawaida bao la kwanza uwa simbadilishi style mpaka namaliza

Inategemea ntaanza na style ipi kulingana na sifa za mwanamke husika

kama ana msambwanda lazima nianze kumpiga doggy style,kama ni english figure naanza kumpiga 'acrobatic missionary'

baada ya dakika 4 au 5 nikishamaliza bao la kwanza,hapo sasa ndo mbwembwe nazianziaga apo kumpiga bao la pili

Nikisema mbwembwe namaanisha mbwembwe kweli,hata kama sikumkojoza katika bao langu la kwanza,hapa nahakikisha analipa deni kabisaaaa

Yaan lazima nihakikishe anakojoa two times,hapo mabaharia tunasema inakua 2-1

Kisha namimi ndo natafuta bao langu la pili kwa mbwembwe na madaha, Kila baada ya dakika 3 nambadilisha style

standing missionary,chuma mchicha,doggy huku namkuna kuna kinyeo chake na ukucha kidogo akisema kachoka kuinama namlaza...apo ntampiga katerero ya kutosha, ntampiga side ways,kisusio,legs up missionary kisha namalizia kukojoa na popo kanyea mbingu.

Ukitaka kujua natumia dakika ngapi kwenye goli la pili,hesabu izo style nilizoandika apo juu (kila stlye,3 minutes)

Bao la tatu na ikiwezekana la nne,uwa nabadilisha uwanja

Kama bao la tatu ntamchapia sebuleni,au jikoni au kwenye kochi..basi lazima bao la nne nitamchapia bafuni.

Kama nikiamua kumpiga mabao matatu tu,basi apo bao la tatu namchapia bafuni

baada ya hapo ni kunywa maji ya bariiiiiiidiii,huku yeye tayari anakoroma kwa usingizi mziiitooo

kila la kheri mabaharia wenzangu!!
Baharia umetisha saana dah
 
Kikawaida bao la kwanza uwa simbadilishi style mpaka namaliza

Inategemea ntaanza na style ipi kulingana na sifa za mwanamke husika

kama ana msambwanda lazima nianze kumpiga doggy style,kama ni english figure naanza kumpiga 'acrobatic missionary'

baada ya dakika 4 au 5 nikishamaliza bao la kwanza,hapo sasa ndo mbwembwe nazianziaga apo kumpiga bao la pili

Nikisema mbwembwe namaanisha mbwembwe kweli,hata kama sikumkojoza katika bao langu la kwanza,hapa nahakikisha analipa deni kabisaaaa

Yaan lazima nihakikishe anakojoa two times,hapo mabaharia tunasema inakua 2-1

Kisha namimi ndo natafuta bao langu la pili kwa mbwembwe na madaha, Kila baada ya dakika 3 nambadilisha style

standing missionary,chuma mchicha,doggy huku namkuna kuna kinyeo chake na ukucha kidogo akisema kachoka kuinama namlaza...apo ntampiga katerero ya kutosha, ntampiga side ways,kisusio,legs up missionary kisha namalizia kukojoa na popo kanyea mbingu.

Ukitaka kujua natumia dakika ngapi kwenye goli la pili,hesabu izo style nilizoandika apo juu (kila stlye,3 minutes)

Bao la tatu na ikiwezekana la nne,uwa nabadilisha uwanja

Kama bao la tatu ntamchapia sebuleni,au jikoni au kwenye kochi..basi lazima bao la nne nitamchapia bafuni.

Kama nikiamua kumpiga mabao matatu tu,basi apo bao la tatu namchapia bafuni

baada ya hapo ni kunywa maji ya bariiiiiiidiii,huku yeye tayari anakoroma kwa usingizi mziiitooo

kila la kheri mabaharia wenzangu!!
Nimevuta picha movie yake iko njema sana baharia
 
Back
Top Bottom