Nimekuelewa mkuu, lakini kitu kingine naona inakula sana bundle nadhani kwasababu ya updates kuna mtu Aliniambia windows 7 haina updatesNini kinakufanya urudi windows 7? Kuna app zinataka utumie windows 7? Tumia compatibility mode itafanya kazi.
Windows 7 sipo available kwa torrents ila zinakosa support kwa sasa
Na ikitokea umeamua kutumia kutumia windows 7 tumia antivirus strong.