Umewahi kukuta watu wanakula tunda live?

Umewahi kukuta watu wanakula tunda live?

Status
Not open for further replies.
Tulikua Mimi na jamaa yangu kwao mida ya jioni saa kumi tunapga story mbili tatu,kuna mademu wawili waliilkua wanatoka chuo(mmja ni manzi wa mshikaji ) wakaja pale nje tukawa tunamake story tunacheka,
Mvua ikaanza Kama utani hivi, tukawa tukaendelea na story Kama kawa,tukaona waaaaaah inakua kubwa ya mawe aaah tukakimbilia ndani (getto kwa jamaa) mim rafiki yake shemeji tukakaa zetu kwenye sofa
Jamaa na manzi ake haoo kitandani
Wakawa wanacheza cheza
Dakika Kama kumi mbele jamaa kashampandia,na pump zakutosha ,
Dada alikua analia tule sijawah ona,,,,

Uvumilivu si ukanishinda..............,..........,.........,.......
Hii inbidi iende na kule kul tunda kimasihara.
 
Kweli mkuu kitambo sana

Kilimanjaro sijui utaniambia habari za wapi nisijue ukianzia na Moshi penyewe! Natamani nirudi udogoni nipige misele ya kwenda kuokota embe Weruweru na kula karoti daraja la Bonite! Hatari sana, wadogo zenu wa kike wa Soweto mpaka mtaa wa Dhambi nimegonga gonga sana!
 
Kilimanjaro sijui utaniambia habari za wapi nisijue ukianzia na Moshi penyewe! Natamani nirudi udogoni nipige misele ya kwenda kuokota embe Weruweru na kula karoti daraja la Bonite! Hatari sana, wadogo zenu wa kike wa Soweto mpaka mtaa wa Dhambi nimegonga gonga sana!
Sawa bingwa
 
Kwnye vibweta chuo fulan ilikuwa usiku mkali yahn.nimetoka zngu msuli natafuta chaka nikkojoe nikalale hostel kwa mbali naona vivuli viwil vinachezacheza nikasema sio kweli Ebu nisogeee lolololo nakuta manz kainamishwa analiwa mzgo........nikawazingua kama mlinz vile "MNAFANYA NINI" ya kwnza hawajsikia ikabidi nipige y pili ya nguvu "MNAFNYA NINI" huku nasogea yule manz alivyochomoka hata sikumuon kachomokaje akaenda kujificha kwa jamaa yke nikawazngua tena "MNAGONGANA SIO" huku kicheko kimenikba nikasikia sauti ya jama hapana tunapiga story afande kicheko kikanizd baada ya kusikia saut ya jamaa kumbe naijua hahahahaha alinitukana matusi yote ya nguon akisidiwa na demu huku naondoka nachek kifalaa.....

Nafika mble hatua 7 au 8 hvi mbele naona tena wamerud ulingoni vivuli vinachezacheza.
 
Nakumbuka nikiwa shule Tanga mitaa ya Galanosi kuna meneja mmoja wa RRM-/Rural Road Maintenance alikuwa akimzukia mmama moja hivi ambaya hata mimi nilikuwa namkubali ila mshiko ndio sina.
Basi siku hiyo jamaa karudishwa na gari la kazini akajitosa dukani kwa huyo mmama na mimi nikaenda pale najifanya kama nanunua kitu nikasikia wanapanga mipango ya kwenda kunyanduana jioni tena kwenye guest anayofanya kazi chalii mmoja nafahamiana naye
Basi mimi nikatangulia kule guest nikampanga chalii aache pazia wazi kwenye chuma watakachoingia. Ile muda umefika jamaa akaingia chumbani na zigo,lilikuwa na mahips ya kufa mtu.
Mimi ile mdogo mdogo nikanyata mpaka dirishani jamaa akafungua chupa la pombe wakapiga mara wakaingia ulingoni,ile lijimama kuvua nilipagawa maana lilikuwa limekaa utamu sana halafu lisafi kinoma,jamaa naye akavua na kupiga maromance hivi mara akalipanda juu limama.
Aisee nikikumbuka jinsi jamaa alivyokuwa akipampu ndani nje siku hiyo nikiwa nimeinamia dirishani nilisimamisha mbooo mpaka nikashindwa kunyanyuka. Jamaa liliendelea kuligeuza lijimama style tofauti tofauti hadi huku nje na mimi nikakojoa.
Muda si muda jamaa likampindua jimama likaanza kuingiza bolo kwenye tigo huku lijimama linasaidia,mimi bila kujitambua nikapiga kelele pale dirishani " weee acha dhambi hiyo"/na nikatoka nduki kurudi shule huku nimeinama siwezi kusimama,yaani mshipa wa gono umekaza.
Baada ya wiki hivi nikamfuata dogo akasema jamaa lilimpiga mkwara dogo wa guest akidhani ni yeye ndio alikuwa pale dirishani.
Ilikuwa miaka ya 80 sijui kama hao watu bado wako hai au lah na sikuwahi kuwaona tena,dah utoto raha jamani.
Acha noma mkuu nimekaa na watu waheshima 😂
 
Mwaka 2002 Mandela road kabla hujafika darajani kituo TOT coastmillers kwenye sanamu ya nyati ukienda kule nyuma Kuna mto unaopakanisha kigogo na tabata Mandela road kwenye huo mto nashuka nivuke muda wa kiangazi hauna maji namuona jamaa kamchanua Dem mapaja kamlalia katikati anamgegeda bahati nzuri yule demu nilikuja kumfahamu alipokuja kuolewa mbeya uyole nikamgegeda namimi kwenye kitanda Cha mme wake dreva wa magari ya mikoani.

Wewe huyo demu si yupo uyole mpaka leo maeneo ya vimisonge au sio yeye mbona kama naipata hii, halafu shoo shoo kweli kali ni kali mpaka leo, mi nilikuwa namtafunia Mabibo sokoni kabla ya kufika maji machafu, duuh hii dunia ni noma
 
Macho yaliona yakapeleka kwenye ubongo kuuliza hiki naona ni sawa?

Ubongo ukasema kimbia utasababisha mauaji.

Nikautii ubongo, nikatoka mbioo, kufika nyumbani akili ikaniambia umefumania bila kudhamiria wala kutarajia.
Chakufanya futa hiyo kumbukumbu kisha endelea mbele, akijirudi kubembeleza muendelee usikubali katuu sababu ile picha itajirudia kwenye ubongo nawe bila kutarajia utaanza kujawa na hasira kisha chuki na kitachofata ni hatari zaidi.

Nilishuhudia aliyekuwa mpenz wangu akimgegeda aliyenitambulisha kuwa ni family friend wao. Tangu hapo sijashuhudia tena watu wakigegedana zaidi ya bata.

Kasie Matata.
Pole

Sent from my SM-T800 using JamiiForums mobile app
 
Kwnye vibweta chuo fulan ilikuwa usiku mkali yahn.nimetoka zngu msuli natafuta chaka nikkojoe nikalale hostel kwa mbali naona vivuli viwil vinachezacheza nikasema sio kweli Ebu nisogeee lolololo nakuta manz kainamishwa analiwa mzgo........nikawazingua kama mlinz vile "MNAFANYA NINI" ya kwnza hawajsikia ikabidi nipige y pili ya nguvu "MNAFNYA NINI" huku nasogea yule manz alivyochomoka hata sikumuon kachomokaje akaenda kujificha kwa jamaa yke nikawazngua tena "MNAGONGANA SIO" huku kicheko kimenikba nikasikia sauti ya jama hapana tunapiga story afnde kicheko kikanizd baada ya kusikia saut ya jamaa kumbe naijua hahahahaha alinitukana matusi yote ya nguon akisidiwa na demu huku naondoka nachek kifalaa.....

Nafika mble hatuna 7au 8 naona ten wamerud ulingoni vivuli vinaachezachez.
Haaaaa Haaaaa 😂 jamani nimecheka
 
Kwnye vibweta chuo fulan ilikuwa usiku mkali yahn.nimetoka zngu msuli natafuta chaka nikkojoe nikalale hostel kwa mbali naona vivuli viwil vinachezacheza nikasema sio kweli Ebu nisogeee lolololo nakuta manz kainamishwa analiwa mzgo........nikawazingua kama mlinz vile "MNAFANYA NINI" ya kwnza hawajsikia ikabidi nipige y pili ya nguvu "MNAFNYA NINI" huku nasogea yule manz alivyochomoka hata sikumuon kachomokaje akaenda kujificha kwa jamaa yke nikawazngua tena "MNAGONGANA SIO" huku kicheko kimenikba nikasikia sauti ya jama hapana tunapiga story afnde kicheko kikanizd baada ya kusikia saut ya jamaa kumbe naijua hahahahaha alinitukana matusi yote ya nguon akisidiwa na demu huku naondoka nachek kifalaa.....

Nafika mble hatuna 7au 8 naona ten wamerud ulingoni vivuli vinaachezachez.
SAUT
 
Nalijua hilo eneo. Ni miamba imezunguka ila ukiwa kwa juu kuna tundu kubwa unaona chini. Ila kuna sehemu ya kujibanza hata mtu akisimama kwenye tundu hakuoni.

Nalifahamu sana....
Aaah sasa wewe umeenda mbali kidogo, huyu anaongelea ule mwamba mdogo ulioko kati ya banda la Coco na Ule mwamba mkubwa tunapandaga kule juu. Hauna tobo kwa juu ila ukishuka chini una nafasi ya kuingia hivi si kubwa sana
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom