Umewahi kukuta watu wanakula tunda live?

Umewahi kukuta watu wanakula tunda live?

Status
Not open for further replies.
Chabo nimepiga ila zile za mtaani. Kuna mshikaji mmoja kipindi tuko sekondari balehe imekolea mademu huwezi kuwatongoza unaishia kupiga purukuchu tu. Kuna jamaa yetu yeye alikuwa mjanja mjanja wa mademu siku hiyo akawa na mihadi na goma so akatupanga tupige chabo na ili tusilete usumbufu inabidi tupige puchu kabisa makwetu isije kutokea ubakaji.

Basi tukaandaa mazingira sehemu ya kuchungulia ambapo chumba kilikuwa upande wa michongoma (kipindi hicho hamna fense za ukuta). Basi tukasafisha wavu wa dirisha zile za plastiki za kijani so ukiwa nje unapata picha clear kama HD.

Basi jamaa akaingia na yule demu akaanza kubambia mara anakula denda baadae akamvua chupi yule demu. Yaani mpka kufikia hatua hiyo huko nje ingawa tulishapigamo puchu ila hali ilikuwa mbaya kupita hata jamaa aliyekuwa na goma. Basi jamaa kwa kuwa alikuwa anajua tupo dirishani basi alipomvua chupi akamchanua miguu huku amemgeuzia upande wa dirisha. Aisee ile siku ilikuwa maridadi sana sema kuna mwana (mpiga chabo mwenzetu) kumbe alikuwa anajiscrub kiaina akapiga bao na kuanguka mpk chini kwa kishindo. Yule demu kukata jicho dirishani anakutana na timu chabo live bila chenga akakimbilia khanga. Sisi tukatoka mbio tena kwa kishindo

Jamaa aliendelea kupiga ingawa sisi hatukurudi tena. Tulienda kusubiria stendi ya daladala tumuone demu wakati anaondoka

UTOTO RAHA SANA
Daa hii kali sana.nimecheka kiboya mnoo
Kuna jamaa yetu(chuoni) alipiga selfie nakudondoka vibaya sana bafuni,sijui nguvu huwa zinaenda wapi kipind cha kurusha wazungu!!
 
Kwnye vibweta chuo fulan ilikuwa usiku mkali yahn.nimetoka zngu msuli natafuta chaka nikkojoe nikalale hostel kwa mbali naona vivuli viwil vinachezacheza nikasema sio kweli Ebu nisogeee lolololo nakuta manz kainamishwa analiwa mzgo........nikawazingua kama mlinz vile "MNAFANYA NINI" ya kwnza hawajsikia ikabidi nipige y pili ya nguvu "MNAFNYA NINI" huku nasogea yule manz alivyochomoka hata sikumuon kachomokaje akaenda kujificha kwa jamaa yke nikawazngua tena "MNAGONGANA SIO" huku kicheko kimenikba nikasikia sauti ya jama hapana tunapiga story afande kicheko kikanizd baada ya kusikia saut ya jamaa kumbe naijua hahahahaha alinitukana matusi yote ya nguon akisidiwa na demu huku naondoka nachek kifalaa.....

Nafika mble hatua 7 au 8 hvi mbele naona tena wamerud ulingoni vivuli vinachezacheza.
Hahahahahahaha!!!! Duuh nimecheka sana
 
Comment za humu zmejifanya nachek kam chizi.,,mim enzi hzo npo form one nlikuaga asubuh naenda funga mifugo eneo flan jion nazifata ASA SKU nlichelew kwenda kufungulia ASA nkapita kwenye jumba moj nkaskia kam sauti nkasogea nkakuta watu wananyanduana,kuchek ivi ni manz fln iv wakitaa kainamishwa na msela mmoja alikua mchoma chps pale pale kitaan.bs nkala chabo apo mpk mkuyenge unajibip wenyew Kwa jinsi network zlivojaa.ASA walichonichefua niyule jamaa alianza kumbembleza manzi ampe tigo. Dem akajifanya kugoma goma badae akakubali kisa aliaminishwa hatoumia.nkaona hawa wasinitanie nkasepa kwenda kutoa mifugo nkarud na mbwa za home zlikua tatu, nlipokarbia nkazisakizia Kwa kurusha jiwe kilicho tokea hawaj sahau maan, yule Dada speed aliyotoka nayo Hussein bolt akasome .baada ya tukio nkaenda nkakuta kibegi na pichu chin&kanga . kufunguw kibegi nkakuta viatu vipya vidogo na mapochopocho ya kike,nakibeba vile viatu nkaenda MPA DoGo fln iv alikuaga anatembea peku kitaa na nkajua hawez vijua maan vlikua vpya huwez sem vyako na dukan VP vingi.nkikutana nae nkawa namchora tu yule manzi saiv naskia aliolew Moro hko.
 
Chabo nimepiga ila zile za mtaani. Kuna mshikaji mmoja kipindi tuko sekondari balehe imekolea mademu huwezi kuwatongoza unaishia kupiga purukuchu tu. Kuna jamaa yetu yeye alikuwa mjanja mjanja wa mademu siku hiyo akawa na mihadi na goma so akatupanga tupige chabo na ili tusilete usumbufu inabidi tupige puchu kabisa makwetu isije kutokea ubakaji.

Basi tukaandaa mazingira sehemu ya kuchungulia ambapo chumba kilikuwa upande wa michongoma (kipindi hicho hamna fense za ukuta). Basi tukasafisha wavu wa dirisha zile za plastiki za kijani so ukiwa nje unapata picha clear kama HD.

Basi jamaa akaingia na yule demu akaanza kubambia mara anakula denda baadae akamvua chupi yule demu. Yaani mpka kufikia hatua hiyo huko nje ingawa tulishapigamo puchu ila hali ilikuwa mbaya kupita hata jamaa aliyekuwa na goma. Basi jamaa kwa kuwa alikuwa anajua tupo dirishani basi alipomvua chupi akamchanua miguu huku amemgeuzia upande wa dirisha. Aisee ile siku ilikuwa maridadi sana sema kuna mwana (mpiga chabo mwenzetu) kumbe alikuwa anajiscrub kiaina akapiga bao na kuanguka mpk chini kwa kishindo. Yule demu kukata jicho dirishani anakutana na timu chabo live bila chenga akakimbilia khanga. Sisi tukatoka mbio tena kwa kishindo

Jamaa aliendelea kupiga ingawa sisi hatukurudi tena. Tulienda kusubiria stendi ya daladala tumuone demu wakati anaondoka

UTOTO RAHA SANA
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]ETI HADI MMESAFISHA DIRISHA ILI MPATE CLEAR PICTURE KAMA HD
 
Kipindi niko dogo dogo nilkua nakaa"
Na Bro Wangu.....Ye Ameoa....Afu Shem Ni Mtata Mno!!!!

Alikua Ananiendesha Kama Gari Bovu....Tabora Huko.....sasa Kuna day....Napita zangu chocho flan matata hiv mida ya saa2....usik..kuna jumba bovu pemben...nikasikia miguno....nikastuka duu......zen ubongo na nafs!! Vikasema Nenda kachek!! Kufika Napga Chabo mala paap "" mke wa broo amenyanyuliwa mguu mmoja;;; Afu Jamaa anasukuma rungu........Nilstuka Wakuu.....Nikamuita Huku Siamin Shemej!!!!''!! Alistuka Huyo Afu mim shaaaaa sp!d kali.......homeee..kama dakika 10 Huyu Hapa.....full kujichekesha kwangu.....wakat siku zote ...wambuz hapend niishi pale*

N.B..
Sikumwambia Bro""" Japo aliona Mabadiliko....hyo moment shem alinipenda mno....full utawala..na kunikingia kifua hata nilipoharib,
Japo hyo hari haikudum miez 6.....
Duh wanawake sio watu
 
Siku moja tulienda kikazi mkoa Fulani tukapangiwa chumba kimoja na mshikaji Ila Ila kila mtu na kitanda chake,

Mshikaji alikuwa mtu wa kuliga maji sana, siku hiyo nimelala zangu geto mida ya saa 4 usiku jamaa kaopoa demu kitaa mpaka geto.

Alipo ingia ndani akanishtua kunipa hi, mi nikajifanya nimelala kitambo sana, Basi msela akaanza kupiga gemu, kidogo nasikia 'huko mi sitaki' lakini msela kakomaa tu demu akawa analalamika kinoma anaumia, jamaa limekomaa linamwambia utazoea tu.
Baadae nikaona kimya nikajua demu amesha zoea tayari!
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Et utazoea tu,mabaharia bhana
 
Comment za humu zmejifanya nachek kam chizi.,,mim enzi hzo npo form one nlikuaga asubuh naenda funga mifugo eneo flan jion nazifata ASA SKU nlichelew kwenda kufungulia ASA nkapita kwenye jumba moj nkaskia kam sauti nkasogea nkakuta watu wananyanduana,kuchek ivi ni manz fln iv wakitaa kainamishwa na msela mmoja alikua mchoma chps pale pale kitaan.bs nkala chabo apo mpk mkuyenge unajibip wenyew Kwa jinsi network zlivojaa.ASA walichonichefua niyule jamaa alianza kumbembleza manzi ampe tigo. Dem akajifanya kugoma goma badae akakubali kisa aliaminishwa hatoumia.nkaona hawa wasinitanie nkasepa kwenda kutoa mifugo nkarud na mbwa za home zlikua tatu, nlipokarbia nkazisakizia Kwa kurusha jiwe kilicho tokea hawaj sahau maan, yule Dada speed aliyotoka nayo Hussein bolt akasome .baada ya tukio nkaenda nkakuta kibegi na pichu chin&kanga . kufunguw kibegi nkakuta viatu vipya vidogo na mapochopocho ya kike,nakibeba vile viatu nkaenda MPA DoGo fln iv alikuaga anatembea peku kitaa na nkajua hawez vijua maan vlikua vpya huwez sem vyako na dukan VP vingi.nkikutana nae nkawa namchora tu yule manzi saiv naskia aliolew Moro hko.
Hahahahahahaha.....Hukunusa ile chupi?
 
Miaka ya 90 nikiwa mdogo hata sijui kitu sasa mtaani yupo mdada mmoja hivi alikuwa mzuri sana mtaa mzima alikuwa anafunika kwa uzuri. Ilikuwa huyo demu akiwa anakatiza mitaani basi unakuta njemba zinatoka maskani kwao full kuunga foleni kumsemesha. Yani unaweza kuta hata njemba 5 zipo naye ili mradi kila mmoja apate nafasi ya kusema naye.

Sasa siku moja mida ya saa sita mchana nimetoka zangu nje ya geti nipo na kigari changu cha utotoni sina hili wala lile si yule demu akakatiza akiwa na njemba mmoja kitaani. Nakumbuka huyo demu alipokatiza tu njemba lilikuwa lipo zake dukani (Alikuwa anamiliki duka fulani hapo kitaa) likafunga duka fasta speed ya upepo likaanza kumuungia demu haoo demu mbele njemba nyuma huku njemba linamfuata mara lile kibao mara lisukumwe huko mimi sina habari maana nilikuwa sijui kinachoendelea.

Sasa wakafika sehemu kwenye majani hivi (Vile viwanja vya mitaani nilivyokuwa nachezea cha ndimu) mara paap njemba likamuangusha yule demu bwana. Nikaona demu katulia tulii nikaona njemba linapandisha sketi ya demu huku limemlalia kwa juu nikaona linafungua zipu linachomoa dudu mimi naangalia huku natamani ningekuwa na nguvu nikalipige lile njemba maana nilijua linampiga yule demu kwa kuwa alikuwa akimsukuma sukuma na kumpiga vibao sasa njemba limekasirika.

Lile njemba likaniambia "Dogo rudi nyumbani, mimi sikwenda wala nini ila nilibaki pale naona huruma jinsi demu anavyoteswa amelaliwa juu. Duh baada ya muda njemba linamuachia yule demu huku demu ameketi kihasara hasara anacheka cheka tuu. Sasa mimi nikajiuliza, kama alikuwa anaadhibiwa mbona anacheka cheka? Duh mara demu anaanza kumlalamikia yule njemba eti ona nimekaa uchi hadi dogo kanichungulia. Mimi sielewi chochote. Yani nipo zeroooo. Kumcheki yule njemba naona anafikicha fikicha dudu huku demu akiwa anasepa. Niliishia kumsikia njemba akimwambia demu tuonane jioni basi, demu naye anaitika sawa! Yule Manzi alikuwa mzuri hatari!
Ilinichukua miaka kadhaa nikiwa nawaza kile kitu hadi nilipokuja kugundua kuwa siku ile njemba kumbe kwenye ile kazi ilikuwa ni kula mzigo nilikuwa darasa la tatu! Malezi mengine bwana!

Mpaka leo njemba na manzi nawaona nikienda mkoa ila bado nakumbuka lile tukio na mpaka sehemu alipoangushwa yule manzi pako vilevile.

N.B Hiki ndicho kipindi ambacho jogoo wa nyumbani kwetu alikuwa anakula kichapo nikiona kapanda mtetea maana nilikuwa nahisi jogoo anampiga mtetea kumbeeeee.............Aisee yule jogoo alichezea mawe hadi siku nikamtegua mguu kwa jiwe katika harakati zake za kutimiza wajibu. Huyo jogoo siku hiyo alinikera maana mtetea alikuwa anataga amejilali zake sasa mimi nimetega nione jinsi yai litakavyotoka si akampanda! Hasira zilinipanda nikampa bonge la Jiwe maana nilihisi yai halitatoka tena. Hahahahaaaa nilikuwa sijui kitu.
 
Dah huu uzi nimecheka kweli kweli na soon tutasikia uzi wa wala na waliwa kisamvu(tigo)
[emoji23][emoji23][emoji23]
 
Nyingine hii
Kipindi bado nnakaa home,jioni mshua alinambia asubuh Sana nenda kafute seat na kufanya usafi kwenye gari imekodiwa kwenda.......
Nkawahi saa 11 ili nikirudi nijiandae kwenda chuo
Nkiwa njiani nkakatisha Gest moja hivi
Duh nkakuta watu wanapigana machine afu pazia lipo wazii kabisa

Ilibaki kidogooo nkafanye usafi saa2[emoji3][emoji3]
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom