Diana Spencer
JF-Expert Member
- Nov 14, 2018
- 3,611
- 5,172
Kumbe BAK mzee wa mbolea[emoji28][emoji28][emoji134]hahahahaha ni uchokozi tu
Kumbe BAK mzee wa mbolea[emoji28][emoji28][emoji134]hahahahaha ni uchokozi tu
Daa hii kali sana.nimecheka kiboya mnooChabo nimepiga ila zile za mtaani. Kuna mshikaji mmoja kipindi tuko sekondari balehe imekolea mademu huwezi kuwatongoza unaishia kupiga purukuchu tu. Kuna jamaa yetu yeye alikuwa mjanja mjanja wa mademu siku hiyo akawa na mihadi na goma so akatupanga tupige chabo na ili tusilete usumbufu inabidi tupige puchu kabisa makwetu isije kutokea ubakaji.
Basi tukaandaa mazingira sehemu ya kuchungulia ambapo chumba kilikuwa upande wa michongoma (kipindi hicho hamna fense za ukuta). Basi tukasafisha wavu wa dirisha zile za plastiki za kijani so ukiwa nje unapata picha clear kama HD.
Basi jamaa akaingia na yule demu akaanza kubambia mara anakula denda baadae akamvua chupi yule demu. Yaani mpka kufikia hatua hiyo huko nje ingawa tulishapigamo puchu ila hali ilikuwa mbaya kupita hata jamaa aliyekuwa na goma. Basi jamaa kwa kuwa alikuwa anajua tupo dirishani basi alipomvua chupi akamchanua miguu huku amemgeuzia upande wa dirisha. Aisee ile siku ilikuwa maridadi sana sema kuna mwana (mpiga chabo mwenzetu) kumbe alikuwa anajiscrub kiaina akapiga bao na kuanguka mpk chini kwa kishindo. Yule demu kukata jicho dirishani anakutana na timu chabo live bila chenga akakimbilia khanga. Sisi tukatoka mbio tena kwa kishindo
Jamaa aliendelea kupiga ingawa sisi hatukurudi tena. Tulienda kusubiria stendi ya daladala tumuone demu wakati anaondoka
UTOTO RAHA SANA
Hahahahahahaha!!!! Duuh nimecheka sanaKwnye vibweta chuo fulan ilikuwa usiku mkali yahn.nimetoka zngu msuli natafuta chaka nikkojoe nikalale hostel kwa mbali naona vivuli viwil vinachezacheza nikasema sio kweli Ebu nisogeee lolololo nakuta manz kainamishwa analiwa mzgo........nikawazingua kama mlinz vile "MNAFANYA NINI" ya kwnza hawajsikia ikabidi nipige y pili ya nguvu "MNAFNYA NINI" huku nasogea yule manz alivyochomoka hata sikumuon kachomokaje akaenda kujificha kwa jamaa yke nikawazngua tena "MNAGONGANA SIO" huku kicheko kimenikba nikasikia sauti ya jama hapana tunapiga story afande kicheko kikanizd baada ya kusikia saut ya jamaa kumbe naijua hahahahaha alinitukana matusi yote ya nguon akisidiwa na demu huku naondoka nachek kifalaa.....
Nafika mble hatua 7 au 8 hvi mbele naona tena wamerud ulingoni vivuli vinachezacheza.
Magoti uwa yanapoteza mwelekeo hata baadhi ya wanyama nao uwa wanaanguka wakipiga baoDaa hii kali sana.nimecheka kiboya mnoo
Kuna jamaa yetu(chuoni) alipiga selfie nakudondoka vibaya sana bafuni,sijui nguvu huwa zinaenda wapi kipind cha kurusha wazungu!!
Yaan mi nacheka tu hapa, hata sijaumaliza badoHuu uzi nautakia maisha marefu
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Anauliza rangi nyeusi kwenye mkaa?Unaulizia maharage shule ya boarding?
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]ETI HADI MMESAFISHA DIRISHA ILI MPATE CLEAR PICTURE KAMA HDChabo nimepiga ila zile za mtaani. Kuna mshikaji mmoja kipindi tuko sekondari balehe imekolea mademu huwezi kuwatongoza unaishia kupiga purukuchu tu. Kuna jamaa yetu yeye alikuwa mjanja mjanja wa mademu siku hiyo akawa na mihadi na goma so akatupanga tupige chabo na ili tusilete usumbufu inabidi tupige puchu kabisa makwetu isije kutokea ubakaji.
Basi tukaandaa mazingira sehemu ya kuchungulia ambapo chumba kilikuwa upande wa michongoma (kipindi hicho hamna fense za ukuta). Basi tukasafisha wavu wa dirisha zile za plastiki za kijani so ukiwa nje unapata picha clear kama HD.
Basi jamaa akaingia na yule demu akaanza kubambia mara anakula denda baadae akamvua chupi yule demu. Yaani mpka kufikia hatua hiyo huko nje ingawa tulishapigamo puchu ila hali ilikuwa mbaya kupita hata jamaa aliyekuwa na goma. Basi jamaa kwa kuwa alikuwa anajua tupo dirishani basi alipomvua chupi akamchanua miguu huku amemgeuzia upande wa dirisha. Aisee ile siku ilikuwa maridadi sana sema kuna mwana (mpiga chabo mwenzetu) kumbe alikuwa anajiscrub kiaina akapiga bao na kuanguka mpk chini kwa kishindo. Yule demu kukata jicho dirishani anakutana na timu chabo live bila chenga akakimbilia khanga. Sisi tukatoka mbio tena kwa kishindo
Jamaa aliendelea kupiga ingawa sisi hatukurudi tena. Tulienda kusubiria stendi ya daladala tumuone demu wakati anaondoka
UTOTO RAHA SANA
Duh wanawake sio watuKipindi niko dogo dogo nilkua nakaa"
Na Bro Wangu.....Ye Ameoa....Afu Shem Ni Mtata Mno!!!!
Alikua Ananiendesha Kama Gari Bovu....Tabora Huko.....sasa Kuna day....Napita zangu chocho flan matata hiv mida ya saa2....usik..kuna jumba bovu pemben...nikasikia miguno....nikastuka duu......zen ubongo na nafs!! Vikasema Nenda kachek!! Kufika Napga Chabo mala paap "" mke wa broo amenyanyuliwa mguu mmoja;;; Afu Jamaa anasukuma rungu........Nilstuka Wakuu.....Nikamuita Huku Siamin Shemej!!!!''!! Alistuka Huyo Afu mim shaaaaa sp!d kali.......homeee..kama dakika 10 Huyu Hapa.....full kujichekesha kwangu.....wakat siku zote ...wambuz hapend niishi pale*
N.B..
Sikumwambia Bro""" Japo aliona Mabadiliko....hyo moment shem alinipenda mno....full utawala..na kunikingia kifua hata nilipoharib,
Japo hyo hari haikudum miez 6.....
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Et utazoea tu,mabaharia bhanaSiku moja tulienda kikazi mkoa Fulani tukapangiwa chumba kimoja na mshikaji Ila Ila kila mtu na kitanda chake,
Mshikaji alikuwa mtu wa kuliga maji sana, siku hiyo nimelala zangu geto mida ya saa 4 usiku jamaa kaopoa demu kitaa mpaka geto.
Alipo ingia ndani akanishtua kunipa hi, mi nikajifanya nimelala kitambo sana, Basi msela akaanza kupiga gemu, kidogo nasikia 'huko mi sitaki' lakini msela kakomaa tu demu akawa analalamika kinoma anaumia, jamaa limekomaa linamwambia utazoea tu.
Baadae nikaona kimya nikajua demu amesha zoea tayari!
Chaputa huyu mseng.e hana nguvu za kiume[emoji3][emoji3]Bao moja tu chaliiii tena la Kupiga chabo [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hahahahahahaha.....Hukunusa ile chupi?Comment za humu zmejifanya nachek kam chizi.,,mim enzi hzo npo form one nlikuaga asubuh naenda funga mifugo eneo flan jion nazifata ASA SKU nlichelew kwenda kufungulia ASA nkapita kwenye jumba moj nkaskia kam sauti nkasogea nkakuta watu wananyanduana,kuchek ivi ni manz fln iv wakitaa kainamishwa na msela mmoja alikua mchoma chps pale pale kitaan.bs nkala chabo apo mpk mkuyenge unajibip wenyew Kwa jinsi network zlivojaa.ASA walichonichefua niyule jamaa alianza kumbembleza manzi ampe tigo. Dem akajifanya kugoma goma badae akakubali kisa aliaminishwa hatoumia.nkaona hawa wasinitanie nkasepa kwenda kutoa mifugo nkarud na mbwa za home zlikua tatu, nlipokarbia nkazisakizia Kwa kurusha jiwe kilicho tokea hawaj sahau maan, yule Dada speed aliyotoka nayo Hussein bolt akasome .baada ya tukio nkaenda nkakuta kibegi na pichu chin&kanga . kufunguw kibegi nkakuta viatu vipya vidogo na mapochopocho ya kike,nakibeba vile viatu nkaenda MPA DoGo fln iv alikuaga anatembea peku kitaa na nkajua hawez vijua maan vlikua vpya huwez sem vyako na dukan VP vingi.nkikutana nae nkawa namchora tu yule manzi saiv naskia aliolew Moro hko.
Hamna mkuu sema kipindi hcho nlikuag domo zege,ningekua na dem ilibd nami nkashushe maan tukio lilinip midadi mizito San.Hahahahahahaha.....Hukunusa ile chupi?
Ooh!!kumbeHamna mkuu sema kipindi hcho nlikuag domo zege,ningekua na dem ilibd nami nkashushe maan tukio lilinip midadi mizito San.