Tayana-wog kuna kadi ya bank uku shouga πππBasi nampa kadi na password
Naligandua kwa dollar tuππππππ Unalo babu limekugandaπ
π€ΈββοΈπ€ΈββοΈπ€ΈββοΈTayana-wog kuna kadi ya bank uku shouga πππ
Yani kaka nakuona kabisa unavyonitafutia ugomvi na wifi Ms eyes na huku binti kiziwi naye wa moto anatufaa basi ngachoka ππππHapo unaniona kama kaka yako nachepukaπ€£.
Utajua hujui πππSema tu nimekamatika.
π€£π€£π€£Eeeh !umeshinda mama country ππ
Wacha wee πππNaligandua kwa dollar tuππ
π€£π€£π€£ngoja fifi bae atupie kwanza
SitakiTayana-wog kuna kadi ya bank uku shouga πππ
Usinitafute ukorofi kabisaπ€£Yani kaka nakuona kabisa unavyonitafutia ugomvi na wifi Ms eyes na huku binti kiziwi naye wa moto anatufaa basi ngachoka ππππ
Ngoja nifanye trialWacha wee πππ
Kweli umefurahi mpk umeruka ππππ€ΈββοΈπ€ΈββοΈπ€ΈββοΈ
Si unaona hata country amekuwa timbulo juu yako.Utajua hujui πππ
Ndaga fijoπππKweli umefurahi mpk umeruka πππ
Unavyojua kujitetea πππUsinitafute ukorofi kabisaπ€£
Naelekea porini kujinyonga sababu ya eyes,niagie
Naomba uchawi basi kidogo,kuna binadamu wananisumbua akili.π€£π€£π€£
Hamna chalii ya R wote tunapendana kinouma nouma πππSi unaona hata country amekuwa timbulo juu yako.
Ena mwafilombe πππNdaga fijoπππ
π€£π€£π€£π€£ umegomaSitaki
Sidanganyikiπ
BossSelfika New Version!!
Jomonee mkujee mtupie 4to zenu, watu wasafishe macho.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]