SawaπPole
Umepitwa ndugu
gigy kafanya nini tena mchuchuWee ndio apige deki?! πππ
Alivyojichanua sasa gigyπ€£
Wewe niache me winga wa kila kitu πππKuna organism nimemuona yule ni wa kumpangia budget kbs! Vacation Maldives tuombe uhai kikubwa lamomy asije akamdalalia kwa mtu mwngn
Tajiri ana balaaaπ€£π€£Eeeh!! Mshafikia kupeana text azijibu?! ππ
Basi balaa tajiri umeweza
[emoji24][emoji24][emoji24]Sasa leo hutoona
Eendiwoooo ndiwooo ziishi Long life IJN!Duh pis kama pis za JF
Siiwezi mie.Kwann coca
07........[emoji24][emoji24][emoji24]
Alimuelewa. Kama wewe akikuelewa mtu anakupiga deki utaruka au? But dont squi..Hatareee ila bado najiuliza chuma ujasili alitoa wapi wa kupiga deki kwa gigy [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nacheka kwa sautii, had mtaa wa 3 wataniuliza kesho,Wee ndio apige deki?! [emoji23][emoji23][emoji23]
Alivyojichanua sasa gigy[emoji1787]
Wewe mama kilugha gani hikiiπEendiwoooo ndiwooo ziishi Long life IJN!
Amen
π€£π€£π€£Unataka nionekane Tenaππsawaπ€ͺ
Endelea kulewaa, [emoji23][emoji23][emoji23]Hapa nilipo nimeshalewa huku nacheki zangu movie [emoji23][emoji16][emoji16]
Dah. Utakuwa na shepu flani amazing...[emoji16][emoji16][emoji23][emoji23][emoji23] ndo mida ang hiyoo
Eeeeheee sasa haya ndiyo mambo mmmh.Hahaaaa haya faster nafuta
Acha kuntishia bn najua saiv yupo na mtu ila account ikikaaa vzr natafuta tu entry pointWewe niache me winga wa kila kitu πππ
Na huyo manzi unayemtolea macho bila kunimwagia maokoto nampeleka kwa tajiri mmoja hivi πππ
Gigy katoa album πππgigy kafanya nini tena mchuchu
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] udalali unao na Una umudu uduguuWewe niache me winga wa kila kitu [emoji23][emoji23][emoji23]
Na huyo manzi unayemtolea macho bila kunimwagia maokoto nampeleka kwa tajiri mmoja hivi [emoji23][emoji23][emoji23]
Hii nimeinyakaaa mama mtumishii.Hahaaaa haya faster nafuta