Tulia wewe πππLocation detected
Lamomy Yuko vizure huyoo anaishi popote!hiyo pisi kali itaweza kuja kweli na ku survive mazingira haya
asije akalia mtoto wa watu siku iyo akageuza bongo
πΆπΆππππ
shemelaaaJamani tufurahishe macho! π«
Hahahaaa. Nani?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] chino wana man!! Uko powa?
π€£π€£π€£Katibu mwenyewe nakuaminiaLa kushika pochi la pesa hilo limepita bila kupingwa!! Na matajiri wa migodini walivyo na jeuri anaweza kunipa kikapu cha pesa niwe nalipia bill ππππ
Eee ndio ππππ€£π€£π€£
Nimecheka ujue
Kuoga alt wine
TayariiiiSafiiii sasa weka sura nilinge. Wajue namiliki kitu cha moto na si birika la kahawa. Kitu motoooo
π€£π€£π€£Eee ndio πππ
Hiyo siku kila meza na mtungi wao wa wine, ni kufungulia koki na kujisevia
Jamani sio mtaa wetu ulioungua, halafu uko bush unalima nini chino?!juzi kati ulinipa stress nipo bush nasikiliza tbc nasikia maduka yateketea mwenge nika nakufikiria wewe
Toshaaaaa. Malizia neno. Chombo kina mwenyewe. Huwaruhuaiwi ku zoom wala kwa matumizi na sabaniHivi yaani kuelekea 25...[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Nguva ss[emoji1787][emoji1787][emoji119]
EwaaaHivi yaani kuelekea 25...π€£π€£π€£
Nguva ssπ€£π€£π
Hatareeπ₯πHivi yaani kuelekea 25...π€£π€£π€£
Nguva ssπ€£π€£π
Haya Lamomy Mtoto halali na hela Omulasil π€£π€£
sasa unakutana na udhaifu wa chino unaachaje kuwa poa hahaππππ chino wana man!! Uko powa?
π€£πHatareeπ₯π
Kwanini nimekumiss sana shem...?shemelaaa
Kwa kwelii, [emoji23][emoji23][emoji23]Hawataki kiliwe na nyenyere [emoji23][emoji23][emoji23]
Oyoooooo!! Shogaake miye huyooo!!Hivi yaani kuelekea 25...π€£π€£π€£
Nguva ssπ€£π€£π
π€£π€£WameshaelewaToshaaaaa. Malizia neno. Chombo kina mwenyewe. Huwaruhuaiwi ku zoom wala kwa matumizi na sabani