Kaa mkao wa kusubirii, [emoji8][emoji8][emoji182][emoji182]Muweke nimuone shemeji yangu jamani, nimpe na maua yake, dear wangu [emoji3059]
Wee.Fanya chap [emoji7][emoji7][emoji7]
Seat ya mbele π€³πKaa mkao wa kusubirii, [emoji8][emoji8][emoji182][emoji182]
πππ nibless na kapicha kako bs pm nami macho yashangae πKipoooh! In kirikou voice ππππ
Kimbia chapπ€£Nakuja piem kuchukua fungu langu usintanie πππ
Ee bhana nipo chonjo kama double clutch
ππππMfyuuuuh [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
π€£π€£π€£Wee Thubutuuuuu πππ
JF wanawake wote warembo km walivyo wanaume humu wote wana pesa na wanaishi USA na UK πππ
ππππ nije kuoga maokotoKimbia chapπ€£
[emoji2296][emoji30]Angalia tu lisije likagawanywa [emoji1]
ππππ Kantry mwenyewe anakaa kwa Bidenπ€£π€£π€£
Ngoja nitupie kapicha ka usoooπ€³ππ€£ππππ nije kuoga maokoto
Punguza sauti [emoji15]Hahaaaa
Kwa lipi jmn
Mbona kawaida sana katibu[emoji1787]
Ila ni og sio mloganzila [emoji1787][emoji125]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Uyo olumasil utofauti wake na Zulu ni visogo tu.
Vijana wa ovyo [emoji1787]
Kwamba huniiti unamaanisha nnπ₯ππPiem kuna mbwa mkali Muddy
Nakubless hapa hapa πππ
ππππ huna baya tajiriNakabia juu. Kumbuka una kadi. Linda. Salio atakutupia Tayana
nakuja kuleta mahari december hii wazazi wanasem nikirud home nirudi na mtuPiem kuna mbwa mkali Muddy
Nakubless hapa hapa πππ
π€£π€£Acha wivu basiiiUyo olumasil utofauti wake na Zulu ni visogo tu.
Vijana wa ovyo π€£