Umeme wa Mgao jijini Dar es salaam

Umeme wa Mgao jijini Dar es salaam

MGAO GANI ULIOPO DAR YA TZ AU NAIROBI LABDA NDO KUNA COUNT YA DAR ILA DAR ES SALAAM YA TZ HAKUNA MGAO KWANZA UMEME UKIKATA TUNASHANGAA KWA NN UMEKATIKA NA HADI TANESCO LAIN ZAO ZA CM ZINAKOMA
Maybe you guys don't notice due to the fact that you always using generators.
 
Huo mgao ndo huu mnaongeles?
IMG-20191003-WA0046.jpeg
 
Then you guys don't have enough power to support industries and if it does then it is not enough for household consumption. Najua utabisha but huo ndio ukweli and the only way to convince us otherwise is by cooking figures. Sioni umeme huo ukiwatosha watu zaidi ya millioni 55 na bado utumike kwa viwanda...one must be foregone probably through rationing or supply be limited.
 
Then you guys don't have enough power to support industries and if it does then it is not enough for household consumption. Najua utabisha but huo ndio ukweli and the only way to convince us otherwise is by cooking figures. Sioni umeme huo ukiwatosha watu zaidi ya millioni 55 na bado utumike kwa viwanda...one must be foregone probably through rationing or supply be limited.
Asee, Sasa unadhani uhitaji wa Umeme kwa Tz ni megawatts ngapi ili utosheleze? Hizo megawatts 1600 ni nyingi kuliko matumizi budaa. Umeme huo kwa Sasa ni kwa matumizi ya nyumbani kwa Sana. Viwanda vingi vimehamia kutumia nishati ya gesi. Hata magari pia!

Huko mbeleni like 3 to 6 months to come hakutakuwa na matumizi makubwa Sana ya nishati ya mafuta Coz of huge deposits of gas ambayo tayari imeshaanza kutumika. Bado mafuta pia tunayo! Tz achana nayo
 
Then you guys don't have enough power to support industries and if it does then it is not enough for household consumption. Najua utabisha but huo ndio ukweli and the only way to convince us otherwise is by cooking figures. Sioni umeme huo ukiwatosha watu zaidi ya millioni 55 na bado utumike kwa viwanda...one must be foregone probably through rationing or supply be limited.
Ameshakupa jibu kamanda General Liutenant Carter kuwa viwandani hutumika gas.
Sawa mazeh??
 
Ameshakupa jibu kamanda General Liutenant Carter kuwa viwandani hutumika gas.
Sawa mazeh??
Are dumb my friend? Gas Ni njia mojawapo ya ya kutengeneza umeme. How many megawatts does your gas produce or is it for export whereby your people don't gain directly?
 
Are dumb my friend? Gas Ni njia mojawapo ya ya kutengeneza umeme. How many megawatts does your gas produce or is it for export whereby your people don't gain directly?
Kijana kuna umeme wa H.E.P Tz na kuna umeme wa gas na umeme wa mafuta.
Umeme wa gas una vituo vyake unafuliwa ambao hutumika kwaajili ya viwanda.
H.E.P ndio hizo megawatts tunazozitumia sisi ktk umeme wa households.
Nadhani utakua umenipata.
 
Kijana kuna umeme wa H.E.P Tz na kuna umeme wa gas na umeme wa mafuta.
Umeme wa gas una vituo vyake unafuliwa ambao hutumika kwaajili ya viwanda.
H.E.P ndio hizo megawatts tunazozitumia sisi ktk umeme wa households.
Nadhani utakua umenipata.
Meeeeen you so stupid it hurts to educate you. Umeme Ni umeme na unahesabiwa kwa pamoja k.m Kenya inatoa 2300Mw kutoka kwa Geothermal, hydro, solar, wind na fosil fuels. Nyie mnapata kutoka kwa hydro, gas na other hydrocarbons megawatts 1400.
 
Waziri Kalemani, Kawaondoe Wabadisha Vikombe
 
Meeeeen you so stupid it hurts to educate you. Umeme Ni umeme na unahesabiwa kwa pamoja k.m Kenya inatoa 2300Mw kutoka kwa Geothermal, hydro, solar, wind na fosil fuels. Nyie mnapata kutoka kwa hydro, gas na other hydrocarbons megawatts 1400.
We kweli matako tena makubwa .sitakaa nikabishana nawe mg1800 zimekuwa 1400?!

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom