Naxvegas254
JF-Expert Member
- Mar 29, 2019
- 542
- 316
I concur with you totally.Sijawahi kuona Mtanzania alikikubali upungufu wake...endelea kugurumisha generator.
I concur with you totally.Sijawahi kuona Mtanzania alikikubali upungufu wake...endelea kugurumisha generator.
Maybe you guys don't notice due to the fact that you always using generators.MGAO GANI ULIOPO DAR YA TZ AU NAIROBI LABDA NDO KUNA COUNT YA DAR ILA DAR ES SALAAM YA TZ HAKUNA MGAO KWANZA UMEME UKIKATA TUNASHANGAA KWA NN UMEKATIKA NA HADI TANESCO LAIN ZAO ZA CM ZINAKOMA
Akirudi tag me mkuuHuo mgao ndo huu mnaongeles?View attachment 1222966
Tanzania inatengeneza umeme kiasi gani in megawatts?Akirudi tag me mkuu
1601MWTanzania inatengeneza umeme kiasi gani in megawatts?
Then you guys don't have enough power to support industries and if it does then it is not enough for household consumption. Najua utabisha but huo ndio ukweli and the only way to convince us otherwise is by cooking figures. Sioni umeme huo ukiwatosha watu zaidi ya millioni 55 na bado utumike kwa viwanda...one must be foregone probably through rationing or supply be limited.1601MW
Asee, Sasa unadhani uhitaji wa Umeme kwa Tz ni megawatts ngapi ili utosheleze? Hizo megawatts 1600 ni nyingi kuliko matumizi budaa. Umeme huo kwa Sasa ni kwa matumizi ya nyumbani kwa Sana. Viwanda vingi vimehamia kutumia nishati ya gesi. Hata magari pia!Then you guys don't have enough power to support industries and if it does then it is not enough for household consumption. Najua utabisha but huo ndio ukweli and the only way to convince us otherwise is by cooking figures. Sioni umeme huo ukiwatosha watu zaidi ya millioni 55 na bado utumike kwa viwanda...one must be foregone probably through rationing or supply be limited.
Ameshakupa jibu kamanda General Liutenant Carter kuwa viwandani hutumika gas.Then you guys don't have enough power to support industries and if it does then it is not enough for household consumption. Najua utabisha but huo ndio ukweli and the only way to convince us otherwise is by cooking figures. Sioni umeme huo ukiwatosha watu zaidi ya millioni 55 na bado utumike kwa viwanda...one must be foregone probably through rationing or supply be limited.
Are dumb my friend? Gas Ni njia mojawapo ya ya kutengeneza umeme. How many megawatts does your gas produce or is it for export whereby your people don't gain directly?Ameshakupa jibu kamanda General Liutenant Carter kuwa viwandani hutumika gas.
Sawa mazeh??
Kijana kuna umeme wa H.E.P Tz na kuna umeme wa gas na umeme wa mafuta.Are dumb my friend? Gas Ni njia mojawapo ya ya kutengeneza umeme. How many megawatts does your gas produce or is it for export whereby your people don't gain directly?
Meeeeen you so stupid it hurts to educate you. Umeme Ni umeme na unahesabiwa kwa pamoja k.m Kenya inatoa 2300Mw kutoka kwa Geothermal, hydro, solar, wind na fosil fuels. Nyie mnapata kutoka kwa hydro, gas na other hydrocarbons megawatts 1400.Kijana kuna umeme wa H.E.P Tz na kuna umeme wa gas na umeme wa mafuta.
Umeme wa gas una vituo vyake unafuliwa ambao hutumika kwaajili ya viwanda.
H.E.P ndio hizo megawatts tunazozitumia sisi ktk umeme wa households.
Nadhani utakua umenipata.
We kweli matako tena makubwa .sitakaa nikabishana nawe mg1800 zimekuwa 1400?!Meeeeen you so stupid it hurts to educate you. Umeme Ni umeme na unahesabiwa kwa pamoja k.m Kenya inatoa 2300Mw kutoka kwa Geothermal, hydro, solar, wind na fosil fuels. Nyie mnapata kutoka kwa hydro, gas na other hydrocarbons megawatts 1400.