Antonio de Guzman
JF-Expert Member
- Jun 20, 2016
- 7,942
- 15,707
Siyo kila shimo lafaa kwa kukojolea brazaMuhimu si utakuwa umekojoa!?
Kabisa dadakeππππππ sio shida zako kabisaaa?
Da Marry ninae na ninatamba nae, ππππ
Sasa kama hazitafutwi wewe mbona hauna?Pesa hazitafutwi ,weee mlugaluga
Chizii wee, πππππInasikitisha sana mkuu π
ππππ Mi najua niko DubaiDubai ya mchikichini labda, makapuku wa JF mkubali hali zenu. Lol
πππππ
Watu weuweeeeeee!!! πππππKabisa dadakeπ
Hata ishu haikuwa utelezi, n mm nilikuwa serious nae sana.Ulimtesa sana kihisia maana mwamba alipambana kwa kujua atapata utelezi
ππππWatu weuweeeeeee!!! πππππ
Ndo hivyo mna mfanya Da marry awapaparikie huko, afu anakuja humu kuwabwagaaaππππ Mi najua niko Dubai
Ana ki sauti cha umbea cha kufunga mtaaIla uduguu. ππππ una nn lakini?
Base iko wapiii? Majirani wanakoma kwa kicheko chakoo.
πΉπΉπΉ cazee JF ni next level aiseee..!!Asante kwa kunibless na sauti yako cazee naona unashadadia kutaka kujua makapuku wa jf
Huyu fala sana aisee, alinifanyia emotional damage ππππππ
Una uhakika sinaSasa kama hazitafutwi wewe mbona hauna?
πΉπΉπΉ Simple tu!Ulimtesa sana kihisia maana mwamba alipambana kwa kujua atapata utelezi
Sa Coca jf hakuna maskini humu na ye alikutana na kapuku mwenzakeNdo hivyo mna mfanya Da marry awapaparikie huko, afu anakuja humu kuwabwagaaa
ππππππ
Lamomymarry diana ushamba unamsumbua akiwajua wana jf atatulia tuli subiri siku waje na ma files yake atafuta hii I'd chap na haraka mbona.
we ngonja uone tumpe muda wanaume wa huku hatufai shauri zake
Yani kichura chura kinaniita πΉπΉNgoja kesho ubatuliwe, ππππ
Utavavaaa. Lol
Ndo maana sitaki kuweka sauti angu humu.Ana ki sauti cha umbea cha kufunga mtaa
Ww mwnyw unajua nilikuwa seriousπΉπΉπΉ Kwender uko
Hauna huruma na hisia za mbπΉπΉπΉ Simple tu!