Ufoo Saro, kwanini uteseke na kuumia tu moyoni?

Ufoo Saro, kwanini uteseke na kuumia tu moyoni?

Watu wa kaskazini wachaga,wapare,wamasai,wameru mtapigwa vita kila sehemu kwa ajili ya kutaka mageuzi
 
Acha kuita watanzania panya road. Mbona hunajiamini sana inavyoonyesha utapelekwa mirembe soon
 
huyu dada kadri siku zinavyoenda nashindwa kumuelewa kwani tokea " kubwa la makapi na mafisadi " lowassa ahamie kwa umoja wa panya road na wazururaji CHADEMA / UKAWA kila anapokuwa anatangaza habari inayohusu tu CHADEMA / UKAWA huwa anakuwa na furaha ambayo hata huwa anashindwa kuificha lakini ufo saro huyu huyu akiwa anatangaza tu taarifa ya kuhusu chama kizuri, cha Mungu, kitakatifu, bora na chenye mafanikio makubwa ndani na nje ya Tanzania cha CCM huyu dada tena bila hata ya aibu huwa anakunja sana sura yake na hata " tonation " yake huwa ni ya kukasirika na ni kama analazimishwa tu kusoma taarifa za CCM.

kwenu uongozi wa ITV hebu lifuatilieni hili na mligfanyie kazi vinginevyo huyu binti atawaharibieni kabisa kituo chenu na hatimaye tutajua kuwa pengine anatumika. halafu na nyie CHADEMA / UKAWA kwanini msianzishe tu vituo vyenu vya habari ili mtuondolee hawa waandishi wenye kuacha maadili ya kazi zao na kuweka ushabiki? kama mtakuwa hamna hela ya mtaji wa kuanzisha hivyo vituo tafadhalini njooni CCM na tutawapeni kama siyo kuwakopesheni na mtaturudishia taratibu tu.

ufo saro badilika dada au kama vipi chepuka basi huko CHADEMA / UKAWA ili tujue moja.

tuvumiliane tu kwa sasa.

Aliyekuloga kalogwa huwezi pona
 
huyu dada kadri siku zinavyoenda nashindwa kumuelewa kwani tokea " kubwa la makapi na mafisadi " lowassa ahamie kwa umoja wa panya road na wazururaji CHADEMA / UKAWA kila anapokuwa anatangaza habari inayohusu tu CHADEMA / UKAWA huwa anakuwa na furaha ambayo hata huwa anashindwa kuificha lakini ufo saro huyu huyu akiwa anatangaza tu taarifa ya kuhusu chama kizuri, cha Mungu, kitakatifu, bora na chenye mafanikio makubwa ndani na nje ya Tanzania cha CCM huyu dada tena bila hata ya aibu huwa anakunja sana sura yake na hata " tonation " yake huwa ni ya kukasirika na ni kama analazimishwa tu kusoma taarifa za CCM.

kwenu uongozi wa ITV hebu lifuatilieni hili na mligfanyie kazi vinginevyo huyu binti atawaharibieni kabisa kituo chenu na hatimaye tutajua kuwa pengine anatumika. halafu na nyie CHADEMA / UKAWA kwanini msianzishe tu vituo vyenu vya habari ili mtuondolee hawa waandishi wenye kuacha maadili ya kazi zao na kuweka ushabiki? kama mtakuwa hamna hela ya mtaji wa kuanzisha hivyo vituo tafadhalini njooni CCM na tutawapeni kama siyo kuwakopesheni na mtaturudishia taratibu tu.

ufo saro badilika dada au kama vipi chepuka basi huko CHADEMA / UKAWA ili tujue moja.

tuvumiliane tu kwa sasa.

Kaka, watangazaji wengi wa ITV ni makada wa chadema, mkumbuke yu Dada wa Morogoro sasa kaamua kugombea kabisa nafasi ya uongozi.
 
huyu dada kadri siku zinavyoenda nashindwa kumuelewa kwani tokea " kubwa la makapi na mafisadi " lowassa ahamie kwa umoja wa panya road na wazururaji CHADEMA / UKAWA kila anapokuwa anatangaza habari inayohusu tu CHADEMA / UKAWA huwa anakuwa na furaha ambayo hata huwa anashindwa kuificha lakini ufo saro huyu huyu akiwa anatangaza tu taarifa ya kuhusu chama kizuri, cha Mungu, kitakatifu, bora na chenye mafanikio makubwa ndani na nje ya Tanzania cha CCM huyu dada tena bila hata ya aibu huwa anakunja sana sura yake na hata " tonation " yake huwa ni ya kukasirika na ni kama analazimishwa tu kusoma taarifa za CCM.

kwenu uongozi wa ITV hebu lifuatilieni hili na mligfanyie kazi vinginevyo huyu binti atawaharibieni kabisa kituo chenu na hatimaye tutajua kuwa pengine anatumika. halafu na nyie CHADEMA / UKAWA kwanini msianzishe tu vituo vyenu vya habari ili mtuondolee hawa waandishi wenye kuacha maadili ya kazi zao na kuweka ushabiki? kama mtakuwa hamna hela ya mtaji wa kuanzisha hivyo vituo tafadhalini njooni CCM na tutawapeni kama siyo kuwakopesheni na mtaturudishia taratibu tu.

ufo saro badilika dada au kama vipi chepuka basi huko CHADEMA / UKAWA ili tujue moja.

tuvumiliane tu kwa sasa.

Kwani hujui ccm inaukakasi ndio maana anakunja sura.
 
Kuwaita chadema ni wazururaji na panya road wala hujakosea,chadema ni kimbilio la wanyonge na maskini ambao ccm huwaita wazururaji/panya road,halafu japokuwa sikujui nina uhakika 100% umezaliwa na mwanamke kahaba kabisa na una laana,unasema ccm ni takatifu na safi? shetani mkubwa wewe I guess you've been extracted from abyss,kuvumilia ujinga wako ni vigumu sana,I wish you were a devil completely rather than being a mankind,hufai kabisa na ulaaniwe na kizazi chako chote.
 
Hivi mmesahau yule kijana Mushi alitakawaua familia nzima? Alipata fununu kuna kigogo Chadema anatafuna,sasa msishangae
 
Waambie Tbccm nao watangaze habari za ukawa hata japo kwa unafiki.
 
wewe acha mbwembwe mwenyekiti kaangukia kaburini huko mazishini unajua au ndio kila kitu ukawa ......hahaha huyo buku jero na kofia zinawaponza nyinyi
 
huyu dada kadri siku zinavyoenda nashindwa kumuelewa kwani tokea " kubwa la makapi na mafisadi " lowassa ahamie kwa umoja wa panya road na wazururaji CHADEMA / UKAWA kila anapokuwa anatangaza habari inayohusu tu CHADEMA / UKAWA huwa anakuwa na furaha ambayo hata huwa anashindwa kuificha lakini ufo saro huyu huyu akiwa anatangaza tu taarifa ya kuhusu chama kizuri, cha Mungu, kitakatifu, bora na chenye mafanikio makubwa ndani na nje ya Tanzania cha CCM huyu dada tena bila hata ya aibu huwa anakunja sana sura yake na hata " tonation " yake huwa ni ya kukasirika na ni kama analazimishwa tu kusoma taarifa za CCM.

kwenu uongozi wa ITV hebu lifuatilieni hili na mligfanyie kazi vinginevyo huyu binti atawaharibieni kabisa kituo chenu na hatimaye tutajua kuwa pengine anatumika. halafu na nyie CHADEMA / UKAWA kwanini msianzishe tu vituo vyenu vya habari ili mtuondolee hawa waandishi wenye kuacha maadili ya kazi zao na kuweka ushabiki? kama mtakuwa hamna hela ya mtaji wa kuanzisha hivyo vituo tafadhalini njooni CCM na tutawapeni kama siyo kuwakopesheni na mtaturudishia taratibu tu.

ufo saro badilika dada au kama vipi chepuka basi huko CHADEMA / UKAWA ili tujue moja.

tuvumiliane tu kwa sasa.

Gamba kazini saiv naona mnataka kufia kwa watangazaj mana kila mnapogusa pamoto
 
Hivi mmesahau yule kijana Mushi alitakawaua familia nzima? Alipata fununu kuna kigogo Chadema anatafuna,sasa msishangae

bora angemmaliza tu atuondolee hii kero sasa. marehemu mushi nae sijui alimshindwa nini na yeye pia tunamlaumu kwa kutuachia shida hii.
 
huyu dada kadri siku zinavyoenda nashindwa kumuelewa kwani tokea " kubwa la makapi na mafisadi " lowassa ahamie kwa umoja wa panya road na wazururaji CHADEMA / UKAWA kila anapokuwa anatangaza habari inayohusu tu CHADEMA / UKAWA huwa anakuwa na furaha ambayo hata huwa anashindwa kuificha lakini ufo saro huyu huyu akiwa anatangaza tu taarifa ya kuhusu chama kizuri, cha Mungu, kitakatifu, bora na chenye mafanikio makubwa ndani na nje ya Tanzania cha CCM huyu dada tena bila hata ya aibu huwa anakunja sana sura yake na hata " tonation " yake huwa ni ya kukasirika na ni kama analazimishwa tu kusoma taarifa za CCM.

kwenu uongozi wa ITV hebu lifuatilieni hili na mligfanyie kazi vinginevyo huyu binti atawaharibieni kabisa kituo chenu na hatimaye tutajua kuwa pengine anatumika. halafu na nyie CHADEMA / UKAWA kwanini msianzishe tu vituo vyenu vya habari ili mtuondolee hawa waandishi wenye kuacha maadili ya kazi zao na kuweka ushabiki? kama mtakuwa hamna hela ya mtaji wa kuanzisha hivyo vituo tafadhalini njooni CCM na tutawapeni kama siyo kuwakopesheni na mtaturudishia taratibu tu.

ufo saro badilika dada au kama vipi chepuka basi huko CHADEMA / UKAWA ili tujue moja.

tuvumiliane tu kwa sasa.

Wewe jamaa umerogwa! Chama kitakatifu! Puuuuuuu! Kaeni na linchi lenu!
 
Back
Top Bottom