Mwizi mkubwa!... Umewahi kuona tajiri akishinda mitandaoni? Ni majizi tu kama chenge wenye hela ambazo wanauhakika kuzitumia maisha yao yote. Ungekuwa tajiri ungekesha mitandaoni kupaka matope watu na akili zao?Hapa wewe uko wapi?!nilishatafuta pesa za kutosha nitakula mpaka siku nitakayokufa,mimi sio wewe unaetegemea uandike ujinga humu ili ulipwenna chadema au lumumba,mi najitegemea we mtoto wa kike vipi?!
CCM ni chama cha kaskazini, kilichojaa ubaguzi wa kikanda, udini na ukabila!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Ile ratiba walioitoa na kuisambaza nchi nzima ikionyesha kuwa uchaguzi ni mwaka huu,ni ya kihuni au?
wewe ni CCM - DINI siyo CCM seraTena na hivi wanaendelea kutumia fedha vibaya kwa kutalii nje ya nchi chama kuwa imara labda mpaka 2040 ndipo uchaguzi utafanyika,kwa sababu kwa sasa saccos bado inatunisha mfuko!
CDM ni chama cha kibaguzi, kidini, kiukoo na cha kikabila. Mzee Mtei + Mbowe +Mnyika+ John Mrema+ Mdee = Warangi. Hao wote ni Warangi teh tehCCM ni chama cha kaskazini, kilichojaa ubaguzi wa kikanda, udini na ukabila!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
CCM KWA SASA NI CHAMA CHA WATU WA DINI YAKO!... Mabadiliko yakitokea 2015 utaikana CCM!.CDM ni chama cha kibaguzi, kidini, kiukoo na cha kikabila. Mzee Mtei + Mbowe +Mnyika+ John Mrema+ Mdee = Warangi. Hao wote ni Warangi teh teh
Wewe unawaume wangapi?!!...List ya wagombea nafasi ya kiti ni zaidi ya 5, na nafasi ya Ukatibu ni zaidi ya 3!!!
Ndio maana babu ameenda kumalizia wakati wake US! Full uzinifu na mke wa mtu.
Wafuasi wa mtawala anayemaliza mda wake mmechoka.Wanajua wakifanya uchaguzi Leo hawatakuwa na chao! Full mgogoro na tunajua kinachoendelea na wao wanajua fika
Mwenyekiti wa ccm mh. Freeman mbowe aka mr zero ni wa kaskaziniKatibu mkuu wa ccm mh. Dr slaa aka mvunja ndoa za watu, ni wa kaskaziniMwasisi wa ccm mh edwin mtei ni wa kaskazini......CCM ni chama cha kaskazini, kilichojaa ubaguzi wa kikanda, udini na ukabila!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Acha pombe za kienyeji ww. Acheni kupora wake za watu. Acheni kutumbua ruzuku ya chama na mahawara zenuWafuasi wa mtawala anayemaliza mda wake mmechoka.
Hawa ma-CDM Kaskazini wana roho mbaya sana, na naamini kuwa hata hawa ma-CDM wanosuport ujinga huu NI WA KASKAZINI KAMA Ndesa.. Nina mashaka hata yakipata nchi kwenye miaka 300 ijayo yatakuwa hayafuati katiba. Nani anaweza kuamini mijitu ambayo haifuati katiba yao yenyewe aipe hata kipande kidogo sana cha ardhi. Na badala ya mijitu humu ndani kushinikiza katiba ifuatwe na yenyewe ipate uongozi kwa akili ndogo tu yanakubali yenyewe yaendelee kupiga makofi na kuachwa jangwani yakipigwa jua kila kukicha. Sikubali ujinga huu Uchaguzi lazima na sisi wa kusini, magharibi ,mashariki, kati na nyanda za juu tuchukue usukani. Nyie mijitu ya kaskazini humu ndani muda wenu umeisha la sivyo PATACHIMBIKA
wewe kweli FoxBaba mkwe wa Mbowe si ndio alimuweka pale kukaimu uenyekiti au hulijui hilo? unafikiri Mbowe ana sauti ndani ya chadema zaidi ya baba mkwe?
Acha pombe za kienyeji ww. Acheni kupora wake za watu. Acheni kutumbua ruzuku ya chama na mahawara zenu
CCM chama cha kaskazini na kidini, Mawaziri wakuu wawili tu kati ya 10 RASHIDI na SALIMU wamewahi kufika Makka!.. wengine mmmmmh!.Mwenyekiti wa ccm mh. Freeman mbowe aka mr zero ni wa kaskaziniKatibu mkuu wa ccm mh. Dr slaa aka mvunja ndoa za watu, ni wa kaskaziniMwasisi wa ccm mh edwin mtei ni wa kaskazini......
wewe kweli Fox
Mwasisi mtei wa kaskazinimfuasi wa mtawala anayemaliza mda wake umechoka!!.
CCM chama cha kaskazini na kidini, Mawaziri wakuu wawili tu kati ya 10 RASHIDI na SALIMU wamewahi kufika Makka!.. wengine mmmmmh!.