kula kwa tindo
JF-Expert Member
- Nov 14, 2011
- 1,330
- 324
Mnabishana nn aisee kujua cmu ni orijino au fekI ni kazi ndogo tuu omba IMEI no then angalia tarakim ya 7 na 8 hzo ndo znadetermine ipi feki ipi orijino sema kwa sahv cwez sema kila k2 4 moRe info ntrudi kumalzia hZo tarakimu ya 7na 8 lakin huyu mnyAma muachen aisee mcifmguse na tecno zenu S4
Sent from my BlackBerry 9900 using JamiiForums
labda ulikuwa unafanansha samsung galaxy pocket
Mkuu kuuza sim sio sabababu unaweza usijue yote nimejaribu kucheck Android phone chart app ya Antuntu benchmark ambayonimewapeni hapo juu sijaona cha N7 wala cha Phanton ktk orodha so ubishi hauna maanaInapendeza sana kusema kitu ambacho unauhakika nacho..
Umeishawahi kutumia Tecno?
Model ipi?
Gallaxy S4,S3,Note,Tab ,original ziko vzuri..
LG,SonyEricson,Moto Droid,HTC,Nokia pia wako vzuri..
Lakini kwa upande wa Price ziko juu sana tofauti na Tecno..
Lakini kwa sasa,Tecno N7,Phantom ,mkuu acha ubishi..
Narudia ninaziuza simu nazifahamu ,kwa sasa Tecno na ZTE zimekamata soko..
Nairobi gumzo ni Smart Phone za Tecno na ZTE.. na utambue simu fake hazifanyi kazi pale...
Makao makuu yako China,na Nairobi kuna Wakala wa Tecno East Africa.. acha ubishi mimi ni muuzaji wa simu kwa miaka 10 sasa...
Wewe usiwe mbishi kwa mfano Instagram kuna insta video ambayo kama simu ya android si version 4 na ram zaidi ya 1GB and upper haisupport.... .
Kuna application kibao huwez ku install ukiwa na android version chini ya 4..
Halaf jiulize TECNO wanatoa UPDATE za firmware yako..???
TECNO HAIPO HATA KWENYE LIST YA GSMARENA......
Siziamini simu za kichina isipokuwa htc peke yake tu!
so unataka kusema phantom ni better kuliko galkaxy ama???,ukitaka ucompare device basi linganiisha ambazi zinawiana kama ni phantom ni flagship ya tecno basi linganisha na flagship yya samsung ambayo ni s4,then ulete majibu!!!,sasa hivi watu hawangalii sana hardware za device kama vile processor ram n.k bali unique feature phone kama vile unavyoona waterproof au dustproof kwas saony,na innovation mbalimbali thats y unaona lenovo nowdays anakuja juu na hivi ndio falgship inavyotakiwa kuwa all in all sijabisha kwamba tecno sasa hivii wanajtahid hasa kwa afrika mashariki kutokana na sisi kipato chetu cha kati na tuna shida na smartphone,na kwa sasa kinamatter pia os (android kwa mfano) kuliko oemAcha ubishi...
Kama sifa ya simu ni Brand,Samsung asingeipiku iPhone
Na kabla watu hawajaitumia S3,S4,Note na Tab walikua wabishi hivyohivyo kukubali kua ziko juu..
Sass nakushauri,jaribu N7 au Phantom uone nini Tecno wamefanya...
Sina haja ya Super Sport, Live naangalia kwenye Phantom...
Makao makuu yako China,na Nairobi kuna Wakala wa Tecno East Africa.. acha ubishi mimi ni muuzaji wa simu kwa miaka 10 sasa...
Siziamini simu za kichina isipokuwa htc peke yake tu!
ha ha ha ha haaahWewe usiwe mbishi kwa mfano Instagram kuna insta video ambayo kama simu ya android si version 4 na ram zaidi ya 1GB and upper haisupport.... .
Kuna application kibao huwez ku install ukiwa na android version chini ya 4..
Halaf jiulize TECNO wanatoa UPDATE za firmware yako..???
TECNO HAIPO HATA KWENYE LIST YA GSMARENA......
Mkuu vipi tena mbona niliona post yako inayosema mtu akihitaji phantom A1 aku pm atapata kwako kwa bei rahisi,ina maana unafanya biashara ya vitu ambavyo huviamini?
Msome vizuri comment yake ndugu! unaweza wapi pata nokia yenye memory card assume 2gb,radio,bluetooth, intanet na hiyo tochi uliyoitaja kwa 30000?kwani mkuu hamna nokia original zenye vitu hivyo....au hata nokia tochi ni nokia fake???
Acha ubishi...
Kama sifa ya simu ni Brand,Samsung asingeipiku iPhone
Na kabla watu hawajaitumia S3,S4,Note na Tab walikua wabishi hivyohivyo kukubali kua ziko juu..
Sass nakushauri,jaribu N7 au Phantom uone nini Tecno wamefanya...
Sina haja ya Super Sport, Live naangalia kwenye Phantom...
ha ha ha ha haaah
ukitafuta gsmarena mpaka kijasho kinakutoka halafu huambulii kitu, ukitaka specs zake unazipata kwenye web za wauzaji, ni nani anayemwamini muuzaji
Mkuu kuuza sim sio sabababu unaweza usijue yote nimejaribu kucheck Android phone chart app ya Antuntu benchmark ambayonimewapeni hapo juu sijaona cha N7 wala cha Phanton ktk orodha so ubishi hauna maana
Acha kudanganya...fungua link hii chini
TECNO Mobile » Products
Halafu soma maelezo yao na utakapomaliza ndio utajua mchina ni nani ktk dunia ya Biashara
About TECNO
TECNO was the first dual SIM mobile phone brand to hit the market in Africa,and staying true to the maxim [FONT=bariol_regularregular]think globally, act locally[/FONT], TECNO has achievedgreat success in translating advanced technology into superior localizedproducts. TECNO puts heavy consideration on the customers experience andendeavors to [FONT=bariol_regularregular]provide the customer with the most suitable products for theirenvironment by adopting the latest innovative technology.[/FONT]
TECNO possesses a comprehensive product portfolio, which includes all levels ofmobile phones, including feature phones and smartphones. With an R&D centerin France, TECNO designs the highest level products with only one target -- [FONT=bariol_regularregular]togive consumers the best product at the best price.[/FONT][FONT=bariol_regularregular][/FONT]
TECNO mobile phones have been highly favored by consumers due to their highquality, powerful recreational function, high-performance in Internetexperience and an excellent service support network. With its brand philosophy,it is no surprise that TECNO is not only the fastest-growing mobile brand inAfrica, but also one of the top three mobile phone brands, a position it hasachieved in a mere 5 year period.
Hiyo Phantom inauzwa Tsh ngapi?