Hatutaki sasa utatufanya nini..??Kwani Niko peke yangu jf???
Hazipo!Naomben channel za ku download movie
Dogo leo una vurugu sanaHatutaki sasa utatufanya nini..??
Acha tu sijui nimekuwaje fanya kunituliza maana kuna kitu nimepanga kuwafanya moderator!Dogo leo una vurugu sana
Na member wenzangu wote hadi moderator hawataki!, sisi tunataka chaneli za pilau tu!Hutaki na Nani??
HUU UZI HUPO TANGU KITAMBO TENA NI JUKWA LINALOJITEGEMEA INGIA HAPA KAMA UNA ACCESS BONYA HAPAUzi tayari