Hongera kiongozi
Happy birthday
Jamani hichi kipapai kiboko....Jana kuna mtu alinizibia ila kimtandaoni tuu...Kimwili hapana......
Nashukuru maombi yamesaidia nimeweza kupost kwenye hii thread....Better late than never...
Filipo ,you are my one and only. ..I will always love you.
Jana ilikuwa the best day for us..From breakfast, lunch,dinner etc....I love you.
Asanteni sana Wakuu kwa kunipongeza siku yangu ya kuzaliwa! Jana nilikuwa Umasaini katika ujenzi wa taifa. I hope sijachelewa kuwashukuru na I real appreciate!
Thanx alot ladyfurahia! Thanx very much!
Happy bday filipo