Tufurahi pamoja na Filipo leo (BDAY)

Tufurahi pamoja na Filipo leo (BDAY)

Kama vile: NSAA.jpg

N1.jpg

NN3.jpg

hivi zawadi inatakiwa iweje kwani;
 
Shimboni Mabestito



Its a nice feeling when you know
that someone likes you,
someone thinks about you,
but it feels much better when
you know that someone
never ever forgets your birthday.

My bestito Filipo


"HAPPY BIRTHDAY".




View attachment 160566




View attachment 160567


Wasalaam

Ladyf



cc: Mamndenyi, Bujibuji, LiverpoolFC , Arushaone, Fixed Point, Passion Lady, mwaJ, marejesho, Mtambuzi, Mwanyasi, utafiti, Bishanga, charminglady, Lady doctor, Caroline Denzi, Erickb52, mshana jr, mwallu, KakaKiiza, Kipaji Halisi, Jiwe Linaloishi, Young Master, Daudi1, @C6, Invisible, Chocs na marafiki wengine wote karibuni mumpe wishes besti yetu kipenzi chetu hapa cc








Asante Mpendwa! Mungu akubariki sana!
 
Last edited by a moderator:
Asanteni sana Wakuu kwa kunipongeza siku yangu ya kuzaliwa! Jana nilikuwa Umasaini katika ujenzi wa taifa. I hope sijachelewa kuwashukuru na I real appreciate!

Thanx alot ladyfurahia! Thanx very much!
 
Last edited by a moderator:

Similar Discussions

Back
Top Bottom