moe junior
JF-Expert Member
- Mar 7, 2014
- 910
- 947
Mimi English shida kwa kweli ndio maana sipendi kuangalia hizo movie zenu. Yaani movie mpaka nisome subtitles inachosha kwa kweli. Mara nimeweka pause mara nime-rewind yaani hakuna raha kabisa.
It's no wonder I'm very comfortable watching some African movies by Nigerians, South Africans and others .
my best movieNo 2. The Godfather (1972)
No 3. The Godfather: Part II (1974)