To hell with Cameron - Mugabe asema kinagaubaga!

Nazani mugabe ameogopa haya
msaada.jpg

Nimeipenda hiyo..

Huyu Cameron ni mnafiki. Juzi alikuwa Saudia akiomba misaada. bona hakuwaambia Waarabu hivyo?
Seems, any **** European can tell the Africans what to do with their lives.

Waafrika tungekuwa tunazungumza kwa sauti kama ya Mugabe wazungu wangetuheshimu. Tatizo letu miaka inavyokwenda ndio tunavyozidi kuwanyenyekea wazungu kama vile hawakuwahi kututawala, kutuburuza na kutunyanyasa kama watumwa miaka ya nyuma. Tunasahau haraka sana.

mimi nilipenda hard talk ya steven tucker na Museven....Museven alisema kuwa waafrika hawapingi au kuwafukuza mashoga ila wao wanachopinga ni ile promotion

Mugabe is right and he knows the reality that's why he doesn't hide it people needs some one like him in this continent mugabe is a diamond president not like other stupid presidents in Africa they are being controlled by Europeans and American countries this is why they giving all our mines to them stupid leaders you going to hell with cameron and obama pumbavu wakubwa mnawapa wazungu utajiri kwa kuwaokopa kama vile hamjaenda shule huongozi wenu ni wa nini sasa mnaendeshwa kama gari mbovu. Mwanaume ni mwanaume na mwanamke abaki mwanamke. Ujinga tu

For African leaders if you accept that gay rights in your country ok but you must be the 1st one to be married as a wife to one of your citizen and must be in public. Otherwise if you accept those nonsenses explain to us if is for your family or yourself

at least he can stand to be counted among african leaders who can tell it in black and white and who does not waver when it comes to issues of principle

i always admire him,lkn nachokiona ni ushoga utakubaliwa ni matter ya time only.afrika ni maskini na mipango waliyopanga wazungu ni vigumu kujitegemea.tuombe tuendelee kuwa na viongozi kama hao mbeleni.anamiaka 88,huo ni umri kubwa saana.

lkn nacho jiuliza haki za binadamu ni zipi, nani anauwezo wa kusema haki kuwa shoga wakati inajulikana kuwa ni kitu si natural?

Typical Africans!

They fail to see the forest for the trees.

Although what he said seems to resonate well with some of you, but that alone shouldn't grant him a pass from the fact that he is a dictator who wants to die in power.

This guy has turned Zimbabwe from a bread basket to a basket case but no one is on his ass about it.

I know some of you will come here and regurgitate his bashing of the west and that they are to blame for the economic woes Zimbabwe is going through.

But I take his bashing of the West as a smokescreen to get people off the track of his many failures which should disqualify him from becoming president yet again.

This guy is 88 years old and he is going to run again for president! What does he have to offer after 30 plus years other than occasional rants and raves about the West?

I'm so sick and tired of him. He should take his senile ass and go sit down at a retirement home somewhere.

Comrade Mugabe...wewe tu umebaki..natamani Afrika ingekuwa na Simba kama wewe 10 tu!!! long live Mugabe the great!!! ur the lion of Africa after My Leader Ghadaff...they cannot shake ur stance!!! Mungu akupe miaka mingi Mzee...

"I won't even call him a dog because my own dog will complain and say, but what have I done."
Huo mstari mumeuona vyema lakini.
I wish tungekuwa na maraisi kama kumi wa Africa wenye mlengo kama wako Africa tungekuwa mbali

Typical Africans!

They fail to see the forest for the trees.

Although what he said seems to resonate well with some of you, but that alone shouldn't grant him a pass from the fact that he is a dictator who wants to die in power.

This guy has turned Zimbabwe from a bread basket to a basket case but no one is on his ass about it.

I know some of you will come here and regurgitate his bashing of the west and that they are to blame for the economic woes Zimbabwe is going through.

But I take his bashing of the West as a smokescreen to get people off the track of his many failures which should disqualify him from becoming president yet again.

This guy is 88 years old and he is going to run again for president! What does he have to offer after 30 plus years other than occasional rants and raves about the West?

I'm so sick and tired of him. He should take his senile ass and go sit down at a retirement home somewhere.

so ur gay?

Hakuna kitu cha kumfagilia hapa! Haya ni marudio tu yameshasemwa na wengi hata hapa kwetu kila mtu msimamo ni kukataa ushoga hata kama ni kunyimwa misaada. Sasa jipya la Mugabe hapa ni nini? Hapa ni sawa na maswali ya ''kipimajoto''.

H
uyu namkumbuka sana alishindwa na Shvangirai bahati mbaya sana sheria ilitaka mtu apate 2/3rd ya kura ( I stand to be corrected). Mimi kwangu sio role mode hata kidogo. Niambieni ni lini atakaa na kuona kizazi alichokikuza kikichukua nafasi ya kuongoza Taifa na kufuata nyayo za ma comrade wa wapigania uhuru? Lini atakuwa baba wa Taifa na kuwa mshauri kwa Taifa wakati siku zake ( biologically) zimeyoyoma kama sio kwisha . Unaweza ukaanza vizuri sawa, lakini ni aibu kumaliza vibaya wakati ulikuwa unaweza kabisa kumaliza vizuri kwa Heshima. Ni ukweli usiopingingika kuwa umaarufu wa Mugabe umepungua sana na wala sio kwa sababu ya propaganda za magharibi, ndio maana alishuparia suala la ardhi kipindi cha uchaguzi sababu ya political gain. Thinkers hatuangalii hoja yako tu bali tunaangalia pia dhamira yako. Hivi kule Senegal kuna mtu kama Wade anagombea urais akiwa na miaka 85!! Du lini huyu atafanya kazi ya ushauri? Ni aibu gani kwa Africa, He and Mugabe are leaders who groom followers and not leaders.

Hakuna kitu cha kumfagilia hapa! Haya ni marudio tu yameshasemwa na wengi hata hapa kwetu kila mtu msimamo ni kukataa ushoga hata kama ni kunyimwa misaada. Sasa jipya la Mugabe hapa ni nini? Hapa ni sawa na maswali ya ''kipimajoto''.

H
uyu namkumbuka sana alishindwa na Shvangirai bahati mbaya sana sheria ilitaka mtu apate 2/3rd ya kura ( I stand to be corrected). Mimi kwangu sio role mode hata kidogo. Niambieni ni lini atakaa na kuona kizazi alichokikuza kikichukua nafasi ya kuongoza Taifa na kufuata nyayo za ma comrade wa wapigania uhuru? Lini atakuwa baba wa Taifa na kuwa mshauri kwa Taifa wakati siku zake ( biologically) zimeyoyoma kama sio kwisha . Umaweza ukaanza vizuri sawa lakini ni aibu kmaliza vibaya wakati ulikuwa unaweza kabisa kumaliza vizuri kwa Heshima. Ni ukweli usiopingingika kuwa umaarufu wa Mugabe umepungua sana na wala sio kwa sababu ya propaganda za magharibi, ndio maana alishuparia suala la ardhi kipindi cha uchaguzi sababu ya political gain. Thinkers hatuangalii hoja yako tu bali tunaangalia pia dhamira yako. Hivi kule Senegal kuna mtu kama Wade anagombea urais akiwa na miaka 85!! Du lini huyu atafanya kazi ya ushauri? Ni aibu gani kwa Africa, He and Mugabe are leaders who groom followers and not leaders.

Sublime summation!

...I know some of you will come here and regurgitate his bashing of the west and that they are to blame for the economic woes Zimbabwe is going through...
Hapa unajistukia kwa sababu unajua uongeacho ni off-point, or in other words, innapurtenant, irrelevant and not germane. We are not talking about Mugabe´s political inclination, but rather the substance of his arrant and unambiguous statement!

Ukitaka kuzungumza udikteta wa Mugabe anzisha mada nyingine lakini sio hapa, unakosea.

Back
Top Bottom