Are you sure that Isaac Newton died without proving the existence of Gravity N gravitational forceNo sicientist ever proved the existence of gravity Hata Isac Newton mwenyewe alikufa pasipo kuthibitisha hilo. Ikiwa unaamini dunia inazunguka basi nikupe kitu ambacho it was not taught in school, NASA kept with themselves ambacho pia kinakinzana by 100% with theory of relativity.
Kwamba
1:Earths rotational speed is 1,038 miles per Hour (more than the speed of sound or light, yet we don't feel it)
2: Earth's orbital speed around the sun is 66,600 miles per hour
3: Suns orbital speed is 500,000 miles per hour across the galaxy
4: Galactic speed through space is 1,300,000 miles per hr.
Ikiwa unaamini dunia is a revolving ball then you have been badly indoctrinated and you should believe these bullshit lies.
Ndio walete chap chap, ,waki shindw Waka ulize Kwny makaburi ya Hao kina Christopher Columbus na mbwa wenzieAnyway. Wanaosema earth ni flat wanatakiwa waje na exact structure ya earth kama walivofanya wale wa round. Kutuonesha tu aerial view ni kutaka kutubeba ufala.
we need to see sides za earth zina nini pia on the bottom kuna nini.
Sent using Jamii Forums mobile app
You are full of crap! U cant fight science kama huijui,, mashudu unayoweka humu yote kwa namna moja ama nyingine yamejaa sayansi.
Ajulie wapiiii,,, M2 wa history Huyu ,,Mara Christopher Columbus... Perepete miiingi kuku huyuYou are full of crap! U cant fight science kama huijui,, mashudu unayoweka humu yote kwa namna moja ama nyingine yamejaa sayansi.
Do u even know what a CMB map is?
Sent using Jamii Forums mobile app
The logical composition of that gibberish was so bungled that it is posing a question on your intelligence.
Aliweka hii kama moja ya evidence zake huko juu.Ajulie wapiiii,,, M2 wa history Huyu ,,Mara Christopher Columbus... Perepete miiingi kuku huyu
The logical composition of that gibberish was so bungled that it is posing a question on your intelligence.
Sent using Jamii Forums mobile app
Unasema no scientist has ever proven the existance of gravity!! Yet umelala kitandani belly-up unaandika hizi shudu[emoji1][emoji1]No sicientist ever proved the existence of gravity Hata Isac Newton mwenyewe alikufa pasipo kuthibitisha hilo. Ikiwa unaamini dunia inazunguka basi nikupe kitu ambacho it was not taught in school, NASA kept with themselves ambacho pia kinakinzana by 100% with theory of relativity.
Kwamba
1:Earths rotational speed is 1,038 miles per Hour (more than the speed of sound or light, yet we don't feel it)
2: Earth's orbital speed around the sun is 66,600 miles per hour
3: Suns orbital speed is 500,000 miles per hour across the galaxy
4: Galactic speed through space is 1,300,000 miles per hr.
Ikiwa unaamini dunia is a revolving ball then you have been badly indoctrinated and you should believe these bullshit lies.
Inawezekana hatujui tufanya mjadala na watu wa aina gani mkuu,indoctrination is 100% active na inastream live kwenye bongo zao but it isnt an offence.its REALITYunataka ujue bottom kuna nini because you have been indoctrinated to believe that there is such thing as space. which does not exist. On top of this earth there is a firmament which is unpenetrable NASA and their fellow CGI creator call it Van Allen belt....na wanakiri kuwa they dont have technology to go through it. Which raises a question if the moon is above that belt. Technolojia ya kucross van allen belt waliitoa wapi mwaka 1969 na leo wanadai hawana hiyo technologia ya kwenda mwezini.
Mind you in the 1960 computer memery was 240kb...the biggest. Today with millions of terabytes wanadai hawana technology....does it make sense??
Are you sure that Isaac Newton died without proving the existence of Gravity N gravitational force
Ndio walete chap chap, ,waki shindw Waka ulize Kwny makaburi ya Hao kina Christopher Columbus na mbwa wenzie
You are full of crap! U cant fight science kama huijui,, mashudu unayoweka humu yote kwa namna moja ama nyingine yamejaa sayansi.
Do u even know what a CMB map is?
Sent using Jamii Forums mobile app
Ajulie wapiiii,,, M2 wa history Huyu ,,Mara Christopher Columbus... Perepete miiingi kuku huyu
Unasema no scientist has ever proven the existance of gravity!! Yet umelala kitandani belly-up unaandika hizi shudu[emoji1][emoji1]
Gravity is just a name given to the force inayokushikilia wewe on the surface of the earth, Hakuna calculations ambazo zilitoka from nothing they ar all based on the observed/experienced phenomena. Theories na laws zinaprove na kuelezea observed/experienced reality na sio kinyume.
- FYI speed of light is 3×10E8 m/s, aliyekwambia speed ya dunia inazidi speed ya mwanga kamchape viboko.
- Fanya hii exp
Chukua ndoo ijaze maji usiifunike, kisha anza kuizungusha at a constant speed.
Observation: Utaona maji ndani ya ndoo yametulia like nothing is happening.
Sent using Jamii Forums mobile app
Ndoo ya maji hapo inawakilisha maji ya bahari tuu au mpaka ya Maziwa na Mito.?Unasema no scientist has ever proven the existance of gravity!! Yet umelala kitandani belly-up unaandika hizi shudu[emoji1][emoji1]
Gravity is just a name given to the force inayokushikilia wewe on the surface of the earth, Hakuna calculations ambazo zilitoka from nothing they ar all based on the observed/experienced phenomena. Theories na laws zinaprove na kuelezea observed/experienced reality na sio kinyume.
- FYI speed of light is 3×10E8 m/s, aliyekwambia speed ya dunia inazidi speed ya mwanga kamchape viboko.
- Fanya hii exp
Chukua ndoo ijaze maji usiifunike, kisha anza kuizungusha at a constant speed.
Observation: Utaona maji ndani ya ndoo yametulia like nothing is happening. NB: Speed ya kuzungusha haitasumbua utulivu wa maji.
Sent using Jamii Forums mobile app
Ndio maana nasema u ar full of crap, umeshasahau kwamba umelileta humu mwenyewe.[emoji1][emoji1]
Laws za sayansi hazinikubalii kufanya hivyo[emoji1][emoji1] sababu earth's gravity is far greater than that of the ball.Ndoo ni flat round yenye kuta ndefu simply maji hayawezi toka ,dunia sio ndoo we chukua mpira weka hayo maji ,sijui utatumia gundi sijui gravity halafu urudi hapa?
Sent using Jamii Forums mobile app
Sasa imagine uko kwenye container ambayo ni dunia na inazunguka na kukimbia at a constant speed.Ndoo ya maji hapo inawakilisha maji ya bahari tuu au mpaka ya Maziwa na Mito.?
Sent using Jamii Forums mobile app
Ndio maana nasema u ar full of crap, umeshasahau kwamba umelileta humu mwenyewe.[emoji1][emoji1]
Sent using Jamii Forums mobile app