The man who takes my breath away

Karucee

JF-Expert Member
Mar 11, 2012
1. He makes me notice him because he looks good.
2. He makes my head turn because he smells good.
3. And now he has my attention I can watch his nails, hair and beard and he makes me smile because he is so neat.
4. The boy has clean shoes nice belt and am practically staring.
5. He is confident. Jamaa akiingia mahali unabaki kumtizama kwa jinsi anavyotembea kwa kujiamini.
6. If the brother happens to speak, it is as if he had been rehearsing all his life and the voice? Oh upto this point my knees are week.
Tusemeni kweli, there are really attractive brothers of all ages and walks of life out there. With CLASS! If you are one of them, big up sana mkuu.
If not, too bad you wont catch us looking your way.

Kwani huyo mwanamme atakufikisha hata katika ufalme wa milele kwa sifa hizo?.
The unseen is illustrated by the seen.

1. He makes me notice him because he looks good.
2. He makes my head turn because he smells good.
3. And now he has my attention I can watch his nails, hair and beard and he makes me smile because he is so neat.
4. The boy has clean shoes nice belt and am practically staring.
5. He is confident. Jamaa akiingia mahali unabaki kumtizama kwa jinsi anavyotembea kwa kujiamini.
6. If the brother happens to speak, it is as if he had been rehearsing all his life and the voice? Oh upto this point my knees are week.
Tusemeni kweli, there are really attractive brothers of all ages and walks of life out there. With CLASS! If you are one of them, big up sana mkuu.
If not, too bad you wont catch us looking your way.

Remind him to give your breath back,coz from what i know if you don't get it by tommorow morning it is gonna be fatal

Sounds like BAK huyo, na kwa mistari yake kwa Kongosho l mean Uzi wake he gotta be the one! LOL

Last edited by a moderator:
Sounds like BAK huyo, na kwa mistari yake kwa Kongosho l mean Uzi wake he gotta be the one! LOL

Mhhhh! Ni aje Kaunga? Mie sijatia hata nusu mstari kwa Kongosho achilia mbali mistari...LOL!.... lyrics za Casanova niliweka kutokana na theme ya uzi kwamba She is in 'Loooooooooooove' lakini haikuwa mistari

Mhhhh! Ni aje Kaunga? Mie sijatia hata nusu mstari kwa Kongosho achilia mbali mistari...LOL!

Pouwa BAK
Kwenye Uzi wa Kongosho "I am in love....."
Hata kama ni umeqoute mistari ya mtu lkn kitendo tu cha kuchagua hiyo mistari as KING'sti says utakuwa a man of the night kama siyo week!

I know BAK kwa mistari nilimaanisha hiyo lyric!

• Thanks
Reactions: BAK
Kaunga, you are too fast kukonklude, ngoja asubuhi ifike nione kama nina kifua cha kusema.

BAK, mmmh, ndiye? Siye? Stay tunned kwenye uzi wa konnie. . .

Pouwa BAK
Kwenye Uzi wa Kongosho "I am in love....."
Hata kama ni umeqoute mistari ya mtu lkn kitendo tu cha kuchagua hiyo mistari as KING'sti says utakuwa a man of the night kama siyo week!

Weye Kaunga na Best wangu naona hamnitakii mema LOL! Best wangu King'asti anadai nimejifunga mabomu!!! Mie na kujifunga mabomu wapi na wapi!!! Ngoja niziondoe hizo lyrics za Casanova ili nifungue hayo mabomu niliyojifunga :)

Oh upto this point my knees are week.

Unamaanisha magoti yako ni wiki au nini? Jamani tutumie LUGHA YETU ADHIMU kama hii lugha ya Malkia hatuiwezi? Huu ni ujinga mtupu kwani imepoteza maana nzima ya uzi wako.

Bazazi ni Bazazi!

Back
Top Bottom