I think Training Day is probably the best.
That is one of my all time films.
Tena ilimpa na Oscar.
Malcom X siyo mbaya pia.
But in American Gangster, he didn't seem to me as a gangster unless magangster wa miaka hiyo walikuwa vile.
book of eli ndio the best for me, jamaa ana akili sana ya kuongea.
Training day
Man on fire(kama sijakosea jina)
Black or white good parts are hard to come by. A good actor with a good opportunity has a shot; without the opportunity it doesn't matter how good you are.
Denzel Washington
I think Training Day is probably the best.
That is one of my all time films.
Tena ilimpa na Oscar.
Malcom X siyo mbaya pia.
But in American Gangster, he didn't seem to me as a gangster unless magangster wa miaka hiyo walikuwa vile.
book of eli ndio the best for me, jamaa ana akili sana ya kuongea.
Katika Unstoppable/John Q which is your favourite part?
Hellow wana JF...
Denzel Washington ni moja wa Holly Wood Acters napenda saana.
Do your share my Like/Love of him?? If YES Picha zake zipi kwako
wazipenda? Scene gani? Quote gani? Nafasi gani wapenda zaidi?
Na movie gani bora zaidi kwako? Alochemka? Na the Like.....
Among the Movies I love are:
The Bone Collecter
Pelham 123
The Pelican Brief
John Q
The Siege
Pamoja Saana.
AshaDii.
Ngabu I am not with you.... Naomba nieleweshe Plz.
Book of Eli, ndio kwa upande wangu pia,kama mtu hajaiona aitafute hii movie
John Q my favourite part ni pale Denzel anapopigiwa simu na mkewe na kumwambia "Do something" kwani mtoto atakufa;-
Kwa mawazo yangu nilijua may be anaweza kuuza nyumba au kwenda Bank kuiba ila kilichotokea ni tofauti na kile nlichokuwa nawaza kuz katika movue nyingine za blacks hatua kama ile lazima ingekuwa kwenda kuiba bank au lounge. Nilipenda sana akili aliyotumia.