50thebe
JF-Expert Member
- Mar 10, 2011
- 4,139
- 4,119
Karibu sabasaba utanikuta Banda namba 24
See you soon Honey
Karibu sabasaba utanikuta Banda namba 24
Daah!umenikumbusha Lara 1,sijui yuko wapi,y
Poa poaSee you soon Honey
naona watoto wamekuwa wengi sikuhizi watu wazima wanazoom to movement wamegoma ku commentNimekuja mama mkwe, haya maswali hujapata majibu na utu uzima huo Money Penny
aisee!Atakuwa Kala teuzi yupo Bize kujenga nchi
Woyooooooooooooooooooooooooooo!!
Kubwa la maadui nimerudi, 😂😂 Naskia mlikuwa mmenimiss 😂
Heri ya SIKUKUU ya MEI MOSI Kwenu wote Mnaopiga KAZI 😂
Kuna ntu aliniuliza Jana swali hili, "Dada Penny Mapenzi NI Matusi au Matusi ndio Mapenzi?!"
Sijamjibu mpaka sasa maana jana nilikuwa buzy Natombwa na Mume 😎🤸🔥💪🙏
Nyie wakubwa mlioko huku mnisaidie kujibu basi jomoooni
Cc: Honey 50thebe Kyalow Mtoto halali na hela Kichaafulani Ekuweme sab Daby joanah moneytalk
Nipo Msibani Dubai mpaka June 1stNifuate, nina jibu zuri.
HatareeNilivyowahi kufundishwa na Mababu zetu wa Pwani kuwa Mapenzi ni mambo mawili tu "KUTOA NA KUPOKEA". Unatakiwa ujali sana wakati " UNATOA" na vilevile unatakiwa Uthamini sana ukiw "UNAPOKEA" hapo mapenzi utayaona matamu hta kama unaishi na Osama Bin Laden. Kwahyo matusi au sio matusi ni utamaduni tu wa wawili wanapeana hayo mapenzi.
Panda bombadier fasta uje huku, isije ikakutokea ya kibondeNipo Msibani Dubai mpaka June 1st
Ngumu kumezaPanda bombadier fasta uje huku, isije ikakutokea ya kibonde
Upi best?!Leo ndio nimeujua uongo wa ukweli..
Kaka twende Instagram Mtani wetu wa Marekani kaangusha Bomu jipyaInatosha sasa muache tuu
Kaka twende Instagram Mtani wetu wa Marekani kaangusha Bomu jipya