Sporah Show inachochea bifu

Chungu cha bibi

JF-Expert Member
Joined
Jul 26, 2014
Posts
525
Reaction score
166
Hii Nimeiona mahali hivi

 
sporah mi siku hz ananikera ndo maana tid alimjbu mbovu
 
Alafu namwona age imeenda kimtindo, bora aachane na kina bongo fleva.
 
hivi kiukweli bongo nani anakubalika na kila mtu!?
 
Duu hata mie maswali yke yaliniboa kwa kweli ila kiboko yake ni TID pekee
 
Huwa naona kama kwenye interviews zake aidha hajiandai kimaswali au anapoteza uelekeo in between sijui....Manake anaweza akang'ang'ana na swali/issue moja karibu robo tatu ya kipindi....
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…