Epicauta elbovitata
Senior Member
- Mar 19, 2012
- 143
- 19
Wakuu nan anacheki Flash Foward???
Hello Guys..
Kwa wale wadau wa Series now kuna couple Of awesome series ambazo zinafanya vizuri sana so nimeamua kushare their names ili kama bado hujazicheck ufanye mpango wa kuzipata basi..
If you are Science fiction kind of person then u must check out ngoma moja iv inaitwa "UNDER THE DOME"
For drama kuna ngoma inaitwa "RAY DONOVAN" imesimama kinoma
and kwa mwendelezo tu, "STRIKE BACK" is back with Season 4, "SUITS" with season 3, 'GRIMM' with with season 2..
Where to get them:you either buy their CD (which i dont do anymore) or you download them in torrent sites.
Wakuu nan anacheki Flash Foward???
Daah Strike back is back? * damien scott's voice* : f*ck me mate.
Daah Strike back is back? * damien scott's voice* : f*ck me mate.
Aaah hiyo strick back me naona ya kawaida tu,,, tafuta HOME LAND,,,
Yeah Man.
jamaa anarock sana kwene ile Series.Zishatoka Episode nne hadi nw
ha ha ha ha ha ha huu msemo wa bwana damien scott ulikuwa unanifurahisha sana ila kwa hizi episode 4 naona amekuwa busy sana hajautumia ila kwa kuchungulia nyuchi hajaacha.....
spartcus bonge moja la series!!!! i wish isingeishga yaaniMimi natafta series design za spartacus na game of thrones. Kama zipo nyingine ntajieni
kuna series inaitwa white collr ipo vizuri pia jaribuni kuicheki
Mimi natafta series design za spartacus na game of thrones. Kama zipo nyingine ntajieni
Spartacus was one of its own kind, mtunzi na director wa ile series atakuwa geneous kwanza dialogue wanazotumia ni quatations za maana