Huko hakuna R&B tamu kama za miaka ya 1990 to early 2000's hebu rudi haraka tuendelee kupost ngoma kali hapa.Kama kuna mkongwe humu aje tutembee na za 70's _ 80 hapo kwa wakina Madonna na George michael..
KC&Jojo - LifeKci & Jojo - Tell me its real
i miss you - Enrique IglesiasHero - Enrique Iglesias
Hii sio ile ngoma ya saa nne usiku chombeza time.Kenny g -forever in love
Yule mbwa alituweza sana.Ila ngoma kali
Almost doesn't count -BrandyBrandy - Put that on everything
Have you ever - BrandyPiano man
Rendezvous -Craig DavidCraig David - Seven Days
Joe Thomas - Missing you (Cover). Itafute hii usikie mwamba alivyogeuza kiporo kuwa msosi mtamu.Case - Missing you
Hii ngoma imetulia sanaOhh case
Touche me tease me...
Can you help me - UsherOhhhh Usher
Confession II
Brandy - NothingBrandy - i wanna be down
I wish - Carl ThomasSometimes Love just ain't enough - Patty Smyth
Nenda halafu urudi.Jamani nyie endeleen na Uzi... na log off..
Alinyuka sana hii ngoma aliipatia.Brandy - When you touch me
Hii nyimbo inaleta chills kama unaelewa kinachoimbwa. Sound + Lyrics perfect
A whole new world - Peabo Bryson & Regina Belle.Save the best for last - Vanessa William
Acha kabisa. Nililetewa album hii na brother yangu enzi hizo CD unasikiliza Kwenye ile player inaitwa "walkman".Upate mtu akuimbie sasa, huwa mnahisi mnaelea...! Ila nyimbo zote toka kwa hii album " All that I am" zilikuwa za moto mno hakuna wimbo wa ku forward,.
Talking in his sleep- Tony BraxtonHow could an Angel break my heart- Toni braxton
Lets say home - Joe ThomasAll the things-Joe