Kapeace
JF-Expert Member
- May 26, 2017
- 25,912
- 70,669
Sina shobo na wapaka shombo
Bado nipo dar kama nawewe upo huku nipe mech ila uwe model usiwe tipwatipwa
Bado nipo dar kama nawewe upo huku nipe mech ila uwe model usiwe tipwatipwa
@kapeace Hahahaha umeshatera nimeamini hakuna mkate mgumu kwenye Chai. Wanawake mnapenda maneno matamuuuu kama vile 'nakupenda'
Sawa ila siumwi bana nipo ngangari
😂😂😂
Umelala na mmoja tu basi ndo umefanya generalization kuwa wanawake wote above 25 hawakojolesheki kirahisi!!Zakuambiwa changanya nazako. Kutokana nanyuzi nyingi humu zawatu wanaojiita mabaharia kuwa wanawake wenye umri kuanzia miaka 25 nakuendelea kuwa wapo vizuri kitandani, basi namimi nikasema ngoja nijitafutie kuanzia umri huo ili nijionee kama yaliyomo je yamoo??.
Nikabahatika kumpata mmoja ila alinisumbua kidogo kutokana namuonekano wangu ila mwisho wasiku akakubali kuwa namimi tukawa wapenzi rasmi. Ila kunipa mchezo ndio alichelewa kidogo naaliniambia ukweli kuwa nivumilie nisiwe napapala kama naogea nje. Namimi sikuwa napapala kwasababu hakuwahi kuniomba hata elfu 7800.
Kila nikiingia humu nikiona uzi unaoongelea wanawake wenye umri kuanzia miaka 25 najinsi wanavyomwagiwa sifa basi mimi ndio nazidi kupata kimuhemuhe hatarii nikajikuta nimezama kwenye penzi lake nikawa nahisi kumpenda japo bado ajanipa kitumbua.
Akawa kasafiri kuja dar kufata mzigo maana mimi nayeye tupo mkoani, akanipigia simu akaniambia kama shuhuri zangu naweza kumuachia mtu ili nimfuate dar ila nijigharamie nauli. Mzee nikatinga ndani yadar kwababy mama wangu.
Tulilala siku mbili yatatu yeye akageuza mimi nikabaki namishemishe zangu ndani yajiji lamakonda.
DHUMUNI LAHUU UZI: Sirudii tena kulala namwanamke mwenye umri zaidi ya miaka 25, sababu niwagumu sana kuwakojoza, vilevile niwagumu kutoa ule uteute, vilevile maumbile yao yametela kama vile kitabu, yaani mpaka umkojoze inabidi ufanye kazi yaziada, umpelekee mashambulizi mfululizo ndio anakojoa ila ukiwa unampiga kisharobaro kama unavyopiga wamiaka 17, 18, 20, 21,.....23 wallah utaumbuka.
Kuwakojoza zaidi yamara moja au mbili sio virahisi nasababu kubwa nahisi mpaka kufikia huo umri tayari wanakuwa walishapigishwa mabao mengi sana naasilimia kubwa wanakuwa hawana jipya Chini yajua kuhusu sisi wanaume.
Siku yakwanza nilijitahidi kumkojoza mara mbili ila niliamka mwili umechoka kinoma. Siku yapili nahisi sikumkojoza kabisa. Sasa assume ndio mke wangu nitamuweza kweli kuishi nae huku nikiwa namkojoza angalau kwawiki mara tatu?
Ila wanawake chini yamiaka 25 wallah nawamudu vzr sana kwanza ukimpiga madole kidogo2 uteute kama wote, ukilala nae usiku mmoja unaweza kumkojoza sio chini yamara 3, ukimkunja anakunjika vizuri, wanamatumbo madogo, na Antena zao bado zimesimama vizuri, kifuani kunavutia. Wallah sitaki tena mwanamke zaidi yamiaka 25.
NB: mimi sio baharia.
@Jokajeusi ili mwanamke angalau ufurahie inabidi umpigishe mabao angalau mangap kwausiku mmoja?Aiseee!! Pole sana Mkuu.
Wenzako mwanamke akituona hata kabla hujamgusa anakuwa keshalowa yupo chapa chapa.
Mwanamke akisikia sauti tuu kitumbua chote kinalowa.
Haijalishi ni Miaka ni mtu mzima au binti mdogo.
Tena vibinti vidogo hivyo vya miaka 16,17,18,19 na 20.Hivyo ndio vinachelewa kulowesha chupi kwa kuniona au kusikia sauti tuu.
Kumkojoza Dada wa miaka 30 inahitaji utundu na nishati kidogo yaani nguvu na pumzi.
Kumkojoza Dada aliyechini ya miaka 25 lazima uwe na nishati na nguvu na pumzi kuliko utundu.
Watu wazima wa miaka 40 wanahitaji zaidi utundu kuliko nguvu. Hawa wanapenda zaidi style ya kifo cha mende peke yake.
Hawa hawapendi kupindwa pindwa na mapenzi yale ya vita kwani wanasema wanasikia maumivu tumboni ukiwakunja mikunjo tata.
Kumbuka. Ni rahisi kumkojoza Mtu mzima kuliko binti wa miaka 17-24.
Pia mwanamke anakojoa kulingana na anavyokuona.
Kama unamvutia sana basi hachukui muda kumwaga. Haizidi hata dakika tano atakuwa kakojoa.
lakini kama hajavutiwa na wewe ndio basi tena. Utatembea dakika hata 45 lakini mwanamke wapi.