Sirudii tena!!

Sirudii tena!!

Hahahaha sinema lingine hili

Kwanza hili ni muvi la kutunga ila itabidi tulitizame hivyo hivyo

Pili mcheza muvi wetu ni mgonjwa wa ukosefu wa nguvu za kiume lazima ajibanze kwa watoto maana wao hawajui tofauti ya wazima na wagonjwa

Tatu aandae remote ya kupause umri wake na wa mkewe

Nne wanawake hatubabaishwi na hivi vinuka mkojo, hela nitafute na kunikojoza ushindwe lazima nikutoe baru tu hamna namna

Tano akamuone daktari

Mdogo wangu we nae ndo nini kunipovusha hivi natumai sinema umelielewa hivyo hivyo
[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] vibibi kizee utavijua2
 
Guys who squirts age twice their age where they're Commenting...
 
Zakuambiwa changanya nazako. Kutokana nanyuzi nyingi humu zawatu wanaojiita mabaharia kuwa wanawake wenye umri kuanzia miaka 25 nakuendelea kuwa wapo vizuri kitandani, basi namimi nikasema ngoja nijitafutie kuanzia umri huo ili nijionee kama yaliyomo je yamoo??.

Nikabahatika kumpata mmoja ila alinisumbua kidogo kutokana namuonekano wangu ila mwisho wasiku akakubali kuwa namimi tukawa wapenzi rasmi. Ila kunipa mchezo ndio alichelewa kidogo naaliniambia ukweli kuwa nivumilie nisiwe napapala kama naogea nje. Namimi sikuwa napapala kwasababu hakuwahi kuniomba hata elfu 7800.

Kila nikiingia humu nikiona uzi unaoongelea wanawake wenye umri kuanzia miaka 25 najinsi wanavyomwagiwa sifa basi mimi ndio nazidi kupata kimuhemuhe hatarii nikajikuta nimezama kwenye penzi lake nikawa nahisi kumpenda japo bado ajanipa kitumbua.

Akawa kasafiri kuja dar kufata mzigo maana mimi nayeye tupo mkoani, akanipigia simu akaniambia kama shuhuri zangu naweza kumuachia mtu ili nimfuate dar ila nijigharamie nauli. Mzee nikatinga ndani yadar kwababy mama wangu.

Tulilala siku mbili yatatu yeye akageuza mimi nikabaki namishemishe zangu ndani yajiji lamakonda.

DHUMUNI LAHUU UZI: Sirudii tena kulala namwanamke mwenye umri zaidi ya miaka 25, sababu niwagumu sana kuwakojoza, vilevile niwagumu kutoa ule uteute, vilevile maumbile yao yametela kama vile kitabu, yaani mpaka umkojoze inabidi ufanye kazi yaziada, umpelekee mashambulizi mfululizo ndio anakojoa ila ukiwa unampiga kisharobaro kama unavyopiga wamiaka 17, 18, 20, 21,.....23 wallah utaumbuka.

Kuwakojoza zaidi yamara moja au mbili sio virahisi nasababu kubwa nahisi mpaka kufikia huo umri tayari wanakuwa walishapigishwa mabao mengi sana naasilimia kubwa wanakuwa hawana jipya Chini yajua kuhusu sisi wanaume.

Siku yakwanza nilijitahidi kumkojoza mara mbili ila niliamka mwili umechoka kinoma. Siku yapili nahisi sikumkojoza kabisa. Sasa assume ndio mke wangu nitamuweza kweli kuishi nae huku nikiwa namkojoza angalau kwawiki mara tatu?

Ila wanawake chini yamiaka 25 wallah nawamudu vzr sana kwanza ukimpiga madole kidogo2 uteute kama wote, ukilala nae usiku mmoja unaweza kumkojoza sio chini yamara 3, ukimkunja anakunjika vizuri, wanamatumbo madogo, na Antena zao bado zimesimama vizuri, kifuani kunavutia. Wallah sitaki tena mwanamke zaidi yamiaka 25.

NB: mimi sio baharia.
Yaani wewe bora uhamie Dar tu ujulikane ni M-daslam tu.
Sikutatajia kama hii kauli ingetokea mikoani.

Bado learner.
 
Yaani wewe bora uhamie Dar tu ujulikane ni M-daslam tu.
Sikutatajia kama hii kauli ingetokea mikoani.

Bado learner.
Hahahaha mkuu dar sipataki nichagulie sehemu ingine
 
Wewe hauna tofauti na wale jamaa wanaohimiza hakuna kuoa single mothers. Majukumu yamekushinda waachie wanaoweza.

Kila mtu na ameumbwa tofauti kwa macho ya kibinadamu lakini si vizuri ku generalize
 
Ligonjwa hili hata lisijibaraguze
[emoji23][emoji23] nimekuita tu uje kumsaidia huyu baharia chipukizi na movie yake ya kibongo

Hahaha nimecheka hapo kwenye kujibanza kwa watoto[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kwamba ngoma nzito haziwezi afanye tu kutulia asubiri umri ukimruhusu.
Cha mwisho mtoa mada akomae na size zake
 
Back
Top Bottom