Sirudii kushika simu ya mwanaume

But still haijustify wewe kucheat maybe its true nimeingilia privacy yake lkn he wasnt honest

I know its true he wasnt honest because you have arleady seen everything on his phone, and the good thing here is u knew it just before it was too late...One thing I will tel you ni kwamba honest na loyal guys wapo wengi ila unfortunately kwa wanaume honest na loyalt doesnt go all the way, they tend to slipup somewhere in between...I am a guy a very experienced one, the way we perceive love is very different from the way you people perceive it....Najua watu wengine watapinga na ni kwasababu alot of guys live in denial na wanaish fake life, ila trust me huo ndio ukweli japokuwa ni mchungu...Tuendelee kumwomba Mungu ili tuwe na hofu ya mungu ili tusifanye mambo ya kuwaumiza wengine....PEACE....


Sent from my iPhone using JamiiForums
 

Well said
 

wewe dada umeichekesha eti Amen, ahahaha zamani sana nliwah kushika simu ya girlfriend wangu na nlikuwaga sina mazoea ya kuishika sasa msg ikaingia jamaa anamsifia mauno ya juz alomkatikia hapo juz tu... nikaifunga simu ya watu nakairudisha na nikaachana nae ila hadi leo sikuwah kumwambia kwanini tuliachana na hajuagi hadi leo....nilikausha mazima....


Sent from my iPhone using JamiiForums
 

Yaani hawa viumbe nashukuru nimejua before hata ndoa (sina uwakika kama ilikuwepo akili mwake)Sijui hizi amen kama zingeniacha salama
 

Kinyago hichi kimepoteza taswila kabisa na wala siwezi kukiendelea kukichonga vipo vyakuvumilia ila si ufuska huu niliokutana nao kitu kikubwa nilichojifunza ni kujipenda mwenyewe and am happy
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…