M Maryfavoured Member Joined Oct 11, 2018 Posts 26 Reaction score 4 Oct 27, 2018 Thread starter #21 Agresive said: kuwa na aman umeshapata kuna mwingine pia jina lipo kwenye list ila profile wakamtumia sms kuwa amekosa, Baada ya muda wakaupdate account yake kila kitu kikaenda sawa so ni makosa madogo madogo tu. Click to expand... Thanks
Agresive said: kuwa na aman umeshapata kuna mwingine pia jina lipo kwenye list ila profile wakamtumia sms kuwa amekosa, Baada ya muda wakaupdate account yake kila kitu kikaenda sawa so ni makosa madogo madogo tu. Click to expand... Thanks