FEBIANI BABUYA
JF-Expert Member
- Mar 5, 2022
- 2,232
- 4,388
- Thread starter
- #181
RespectTukopa moja mkuu🔥🔥🔥🔥
RespectTukopa moja mkuu🔥🔥🔥🔥
Baadae narudiKimya kirefu.
Shukrani kiongozi 🤝story imetuliaa haswaa.Hongera sana mtunzi
😂😂😂Mkuu FEBIANI BABUYA mbona kimya sana?
Naweka baadae kidogo mkuuMkuu FEBIANI BABUYA mbona kimya sana?
Shukrani mkuuKitu kitamu kabisa
Hongera mtunzi
Basi inabidi niache kuwa predictable.FEBIAN BABUYA uko vizuri and very predictable. Leo nilikuwa najua utapost na ukapost. Thanks to you!
Ahahahahaha!!!Basi inabidi niache kuwa predictable.
Shukrani sana kiongoziKazi nzuri hongera mwandishi🙏🙏🙏🙏