miss kitongoji
JF-Expert Member
- Feb 21, 2017
- 662
- 625
[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
Nokia kwa kweli mtata... ..yaani sometimes majibu yako yananifurahisha.... Kweli atueleze yeye alitakaje?Kwahiyo ulikuwa unatakaje?!
Duh, hahaha J......tSasa hapa ntachangia nini.?
Ngoja kaje kale kajamaa kenye avatar ya sura ya mtoto aliyebemendwa ambako kanachangia kila uzi.!!!
Halafu kasema yeye mgonjwa wa nyeee.... Na nyeee anayo... Shida iko wapi?Mkuu oa tu si umeamua kumvua pichu.
Hapo hamna ushauri zaidiHalafu kasema yeye mgonjwa wa nyeee.... Na nyeee anayo... Shida iko wapi?
Kweli mtoto katimba, nkasema ngoja nimjaribu tukaoge wote nashangaa mtoto anakubali ,namvua chupi katulia hadi nguo zote nkamtoa,nkaingia nae bafuni nkaoga nae
Cc.joverestSasa hapa ntachangia nini.?
Ngoja kaje kale kajamaa kenye avatar ya sura ya mtoto aliyebemendwa ambako kanachangia kila uzi.!!!
wanajidanganya eti kimoja cha fasta hakina madharaUlitumia Zana kwenye hicho kimoja?
Well said mkuu,na nishamgundua anawaza labda ntaishi naeLabda amekubali swagga zako mkuu...BTW kama huna malengo nae ni bora umwambie asije akakutegemea kumbe sio. Kuwa muwazi mapema alitambue hilo