Hahahahahah uyo mzazi nomaana hapo usipokua makini nakuhakikishia hakuna rangi utaacha ona, maisha magumu wazazi wanaamua kutumia fursa kupitia hivi vibint. Unakuta kanajilengesha na wewe unakanasa ghafla bin vuu mzaz huyu hapa anadai mill 4 muyamalize kiutu uzima ukizingua unapelekwa police.
form one mkuu..wakati watu wanaanza kuvitembezea bakora std6 au 7..yaani mtoto akiwa na kamwili tu bas mabaharia wanaanza yaoMie sihangaiki nao nawasubiria wakifika college ndio naanza kujitafunia ingawa wanakuwa wameshaliwa sana tangia form one huko
Alidakwaje
Balaa linaanziaga hapoDent alichelewa kufika home alikuwa kwa jamaa, dingi akastukia mchezo, baada ya masaa kadhaa ya suluba binti akasema ukweli, dingi akambeba mwanae akampeleka polisi. Polisi wakamdaka jamaa
shida kubwa ya hawawatoto ni mimba jifunze kumwaga nje tu mkuu
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]We jamaa nouma sana so geto ulimuachia nani?[emoji848][emoji848]
Ving'ang'anizi saaana vipo fasta kwenye txt dk1 sms 20 fupifupi vimkato vingiiii
(P, pw, xf, 2o8 )
Yaan usipoelewa utapata tabu saana
me kuna kamoja jiran na hapa nilipopanga kamemaliza form4 mwaka jana kila siku kanakuja nakala vizur tu mama mwenye nyumba kaniita kunikanya zaid ya mara mbili,,huwa nakapiga bit kasiji kataniletea matatzo lakini ikifika usiku kanakuja na mm nikishakaona tu dude linasimama nashindwa kumfukuza maana na mzuri ana tako balaaa bas uwa namla bila ndom,,,juzi kaja nikamuinamisha hapa hapa mlangon nikapiga kimoja akaondoka alikuwa kabeba jagi la maziwa katoka kwa mama jack kununua
Hatareeeeee.Kuna mshikaji wangu alilipa 2M, na alikula papuch siku moja tu, na siku hiyo hiyo akadakwa [emoji3][emoji23][emoji23]
Alafu, maza house ndo anakuwa shahidi. Miaka 30 jel hiyoooooooo..yaan ki akili ya kawaida nimeshindwa kumkwepa huyu mtoto labda niame hapa asijue ntakapoamia
Duh we nawe umezidi sasaform one mkuu..wakati watu wanaanza kuvitembezea bakora std6 au 7..yaani mtoto akiwa na kamwili tu bas mabaharia wanaanza yao
Tanzania tuna safar ndefu sana!!....,nikaisaka laki 7 ndani ya siku 2 ikapatikana tukamalizana na ile issue ila baadae na yeye nilimtafuna tena kwa uzuri kabisa.
Acha tuendelee kusafiri.Tanzania tuna safar ndefu sana!!
[emoji3][emoji3][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]We jamaa nouma sana so geto ulimuachia nani?[emoji848][emoji848]
Ving'ang'anizi saaana vipo fasta kwenye txt dk1 sms 20 fupifupi vimkato vingiiii
(P, pw, xf, 2o8 )
Yaan usipoelewa utapata tabu saana