xir jyerphy
JF-Expert Member
- Jul 12, 2013
- 994
- 185
haya yote ya nin mtu wangu,, unajua kwenye lyf, especially utafutaj,, dont u dare dspise yo fellows,, et kisa we unajweza
kuliko wao,, Mungu kampangia kila mtu future yake, regardless of,, mahal aliposomea,, kwanza kama we unasoma humu bongo, pole, kwasabab unasoma ndan ya nchi ambayo elimu yake bado ni very poor,, haina msaada unaonekana kwa taifa,, wengi wanakariri ili wafaulu mitihani,, et kwa sabab wanakauwezo kauwezo ka kukariri, maneno meeeng, wakat hata ndan ya top 900 ya vyuo dunian cha tz hakimo,, so u better mind yo damnd lyf,,
¤Sua, Muhas, Kcmc- Makini na Wajanja
Mzumbe- Matajiri na wenye Akili
¤Udsm- Watu wenye sifa mchanganyiko na jamii inawakubali
¤Cbe-dar- Malaya na wasiojiweza kiakili
¤Tumaini, Ardhi- Upeo mdogo wa kufikiri na watoto wa Mama
¤Ruco- Wajinga kwa waliokosa vyuo kabisa
¤Udom- Waliokosa nafasi Udzm na wanaipenda ingawa wanaipondea
¤Sauti,Ustawi, Mwl Nyerere, Muccobs, Cbe-dom- Wasiojua Future Zao
¤Iaa- Wenye uwezo ila walifeli form six
¤Mipango, Zanzibar, St.john, Moro Muslim- Wasiofahamu umuhimu wa elemu, hapa vilaza wamejaa kaa Nyota
¤Lpcuco- Majigambo kibao hamna cha maana kazi kujipraudi tu
¤Ifm- Kwa mademu wa ukweli
¤Sua, Muhas, Kcmc- Makini na Wajanja
Mzumbe- Matajiri na wenye Akili
¤Udsm- Watu wenye sifa mchanganyiko na jamii inawakubali
¤Cbe-dar- Malaya na wasiojiweza kiakili
¤Tumaini, Ardhi- Upeo mdogo wa kufikiri na watoto wa Mama
¤Ruco- Wajinga kwa waliokosa vyuo kabisa
¤Udom- Waliokosa nafasi Udzm na wanaipenda ingawa wanaipondea
¤Sauti,Ustawi, Mwl Nyerere, Muccobs, Cbe-dom- Wasiojua Future Zao
¤Iaa- Wenye uwezo ila walifeli form six
¤Mipango, Zanzibar, St.john, Moro Muslim- Wasiofahamu umuhimu wa elemu, hapa vilaza wamejaa kaa Nyota
¤Lpcuco- Majigambo kibao hamna cha maana kazi kujipraudi tu
¤Ifm- Kwa mademu wa ukweli
¤Sua, Muhas, Kcmc- Makini na Wajanja
Mzumbe- Matajiri na wenye Akili
¤Udsm- Watu wenye sifa mchanganyiko na jamii inawakubali
¤Cbe-dar- Malaya na wasiojiweza kiakili
¤Tumaini, Ardhi- Upeo mdogo wa kufikiri na watoto wa Mama
¤Ruco- Wajinga kwa waliokosa vyuo kabisa
¤Udom- Waliokosa nafasi Udzm na wanaipenda ingawa wanaipondea
¤Sauti,Ustawi, Mwl Nyerere, Muccobs, Cbe-dom- Wasiojua Future Zao
¤Iaa- Wenye uwezo ila walifeli form six
¤Mipango, Zanzibar, St.john, Moro Muslim- Wasiofahamu umuhimu wa elemu, hapa vilaza wamejaa kaa Nyota
¤Lpcuco- Majigambo kibao hamna cha maana kazi kujipraudi tu
¤Ifm- Kwa mademu wa ukweli
hujielewi wewe!
Teh teh classmate
Eti classmate kweli mi kilaza? mi sinilikuwa nawakimbiza class! teh!
¤Sua, Muhas, Kcmc- Makini na Wajanja
Mzumbe- Matajiri na wenye Akili
¤Udsm- Watu wenye sifa mchanganyiko na jamii inawakubali
¤Cbe-dar- Malaya na wasiojiweza kiakili
¤Tumaini, Ardhi- Upeo mdogo wa kufikiri na watoto wa Mama
¤Ruco- Wajinga kwa waliokosa vyuo kabisa
¤Udom- Waliokosa nafasi Udzm na wanaipenda ingawa wanaipondea
¤Sauti,Ustawi, Mwl Nyerere, Muccobs, Cbe-dom- Wasiojua Future Zao
¤Iaa- Wenye uwezo ila walifeli form six
¤Mipango, Zanzibar, St.john, Moro Muslim- Wasiofahamu umuhimu wa elemu, hapa vilaza wamejaa kaa Nyota
¤Lpcuco- Majigambo kibao hamna cha maana kazi kujipraudi tu
¤Ifm- Kwa mademu wa ukweli
katu mpuuz kwell wew¤Sua, Muhas, Kcmc- Makini na Wajanja
Mzumbe- Matajiri na wenye Akili
¤Udsm- Watu wenye sifa mchanganyiko na jamii inawakubali
¤Cbe-dar- Malaya na wasiojiweza kiakili
¤Tumaini, Ardhi- Upeo mdogo wa kufikiri na watoto wa Mama
¤Ruco- Wajinga kwa waliokosa vyuo kabisa
¤Udom- Waliokosa nafasi Udzm na wanaipenda ingawa wanaipondea
¤Sauti,Ustawi, Mwl Nyerere, Muccobs, Cbe-dom- Wasiojua Future Zao
¤Iaa- Wenye uwezo ila walifeli form six
¤Mipango, Zanzibar, St.john, Moro Muslim- Wasiofahamu umuhimu wa elemu, hapa vilaza wamejaa kaa Nyota
¤Lpcuco- Majigambo kibao hamna cha maana kazi kujipraudi tu
¤Ifm- Kwa mademu wa ukweli
Eti classmate kweli mi kilaza? mi sinilikuwa nawakimbiza class! teh!
mzumbe ni chuo cha waliofeli na kushindwa kuingia udsm....kinazidiwa hata na SAUT, ni ajabu kusikia hicho ni chuo cha wenye akili...tafadhali tusichanganye mzumbe high school shule ya wenye vipaji na mzumbe university, kati ya vyuo vya wanaokimbia sup za udsm wavivu wa kusoma na waliofeli form six ni mzumbe. nilishawai kufundisha pale, vigezo tu na hata wanafunzi tu walioko pale mzumbe na wale wa SAUT ni tofauti, saut wako serious na bora kuliko mzumbe mara mia. RUCO inaendana na saut, ....kwa vyuo vya afya, muhimbili, kcmc na bugando viko juu sana. kwa rank tu, udsm ni chuo bora sana hata katika rank ya kidunia, kiafrika na cha kwanza africa mashariki. pale wanatoka waliofaulu vizuri form six na wachache waliofeli. kusoma mzumbe hata bure sitaki, nashukuru Mungu nilisoma udsm miaka ile nilipokuwa nasoma...
Ingekuwa ukisoma chuo fulani unakuwa na guarantee ya kuishi maisha mazuri,ningeona deal.Sasa ukimaliza udsm,saut na CBE wote tunazunguka na bahasha za kaki kwa almost 2 years.Nini sasa cha maana hapo?[/QUOTE
ni kweli