Sifa za mshabiki wa UKAWA

Wachafu wachafu,wanakula powder,wengi wanaamini lowasa akiwa raisi maisha yao yatabadilika onspot,yaani lowasa atawaletea mahitaji yao kwao wao wakiwa wamekaa wamestarehe,vilaza.wana jazba.

Kilaza wewe mwenyewe.. huna hata logic elementary kutambua kuwa matatizo ya TZ yanatokana na mafisiem yenye attitude za kijambazi..

Ficha upumbaff wako.. utagegedwa kavu kavu mtoto wa kike wewe
 

Teh teh umetisha mkuu wala ujakosea na ukisikia tiii ujue limempata subiri waje.
 
Wako Tayari kubadirika na kusahau
Wana Amini yeyote anaye jiunga na Ukawa basi sio fisadi Tena
Wana Amini Fisadi ni Ccm pekee
Wana Amini Mabadiriko yanaletwa na mwana ccm aliye bobea
Wana Amini mtoto wa nyoka hang'ati

Hahaha wakati Sie Kijesh tuna amini mtoto wa nyoka ni chatu
 

Ha ha ha haaaa! Umemaliza kabisa mkuu!!
 
Kilaza wewe mwenyewe.. huna hata logic elementary kutambua kuwa matatizo ya TZ yanatokana na mafisiem yenye attitude za kijambazi..

Ficha upumbaff wako.. utagegedwa kavu kavu mtoto wa kike wewe

Majambazi yamehamia Ukawa
 
Lowasa kanunua harakati chama kipo chini ya pesa..no more mafisadi slogan lol...hivi freddy lowasa bado ni injinia wa mzee kwenye siasa...family politics vs state interest..its suck
 
Kilaza wewe mwenyewe.. huna hata logic elementary kutambua kuwa matatizo ya TZ yanatokana na mafisiem yenye attitude za kijambazi..

Ficha upumbaff wako.. utagegedwa kavu kavu mtoto wa kike wewe

Mfano mzuri huyu hapa ndio wana Ukawa hao
 
Kilaza wewe mwenyewe.. huna hata logic elementary kutambua kuwa matatizo ya TZ yanatokana na mafisiem yenye attitude za kijambazi..

Ficha upumbaff wako.. utagegedwa kavu kavu mtoto wa kike wewe

Huyu ni Kamanda wa Ukawa wa kihalali kabisa ha ha ha
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…