makaveli10
JF-Expert Member
- Mar 27, 2013
- 37,459
- 108,553
Hahaa!!Twende tuu darasani hakuna namna hizi code naona zimeshadukuliwa aahahahhahahaa
Mwitiko huu natamani kuusikia katika safari yetu, nataka nikupeleke mputa mputa, nihisi kama umekata moto umezima!! Kisha nikuite kasie matata ndipo uitike abeeeeh!! Kunipa matumaini kama bado umo safarin.Abeeeehhh.....
Hahaa!!
Twenzetu.
Kabla ya yote tutaanza na somo la udukuzi, tudukuane vizuri, tukose wa kutudukua.
Tunadukua vificha miili yetu,kisha taratibu tunadukua miili yenyewe kabla ya kuanza kutwangana kwa mtwangio wa nyama!!
Mwitiko huu natamani kuusikia katika safari yetu, nataka nikupeleke mputa mputa, nihisi kama umekata moto umezima!! Kisha nikuite kasie matata ndipo uitike abeeeeh!! Kunipa matumaini kama bado umo safarin.
Darasa nikute ushafuta ubao, mguu mmoja kwenye dawati huku namwingine kwenye dawati kule, naja na asali, nampaka kwanza bi fichwa aliyefichwa, kisha naanza kumfichua kwa ulimi!!Wee Makaveli weeweee, hii sukari unayoimwaga hapa ujiandae kufatwa na sisimizi hadi unakoenda hehehehehehhehee
Baada ya dakika kumi ntakuwa darasani tayari, utanikuta nshafika.
Kwa hiyari yangu nimelazimika tu niwe "fun" wako...naomba unikubalie plzNaombeni jibu tafadhali...
Nimerejea mahabani baadae ya kukosa jibu mujarabu siasani.
Ukisimama inakuwa mbele, ukikaa inakuwa kati na ukiinama inakiwa nyuma.
Ni vyema ukafanya kwa vitendo na kugusa ni kipi kinahama hivyo kwa nyakati zote tatu tofauti....
Ameinamaaa.... Ameinukaaaa...
Anaona Haya huyoooo.... Joyce Wowowoooo....
K' Mahaba.
Bwana Gudume tulikuwa kikosi kimoja kuanzia October 1978 mpaka june 1979 huko kwenye mtifuano na nduli iddi amini dada..Mwitiko wa Abeeeh, hilo umepata sema jingine Makaa. Hhahahahahhaaa umenikumbusha mbinu za kivita za Gudume looh.
Darasa nikute ushafuta ubao, mguu mmoja kwenye dawati huku namwingine kwenye dawati kule, naja na asali, nampaka kwanza bi fichwa aliyefichwa, kisha naanza kumfichua kwa ulimi!!
Kisha nitachukua kipande changu cha steki nitakipiga piga pale kwenye antena kucheki kama busy signal ama lah!! Kisha naitazamisha kichwa cha mche duara, kidole kikisugua antena taratibu mpaka mche duara uzame wote, kisha tutaanza kupump taratibu kusaka maji yalipo, kisha speed ya kutwanga itaongezeka kuwa max speed huku nikikusindikizia na kukupiga lita!!
Kufikia hapo yatupasa kubadili maada, unainama kuniokotea chaki ili tuendelee kwenye somo letu, ndio hapo sasa unapata maana ya ukiinama inakuja kwa nyuma, nami sizembei nasogea kwa mbele ili niipate vizuri, nakutia bakora vizur, nakucharaza haswa, huku nikiminya minya makalio kukuongezea utamu wa bakora vizuri...
Nachoka kusimama nalala kwenye dawati nawe waja juu kufanya exercise yako vizuri, unakalia kipande cha nyama, unafaidi kipande cha nyama mie nakamatia dodo nazitafuna vizuri kukuongezea utamu wa kipande cha nyama!!
Nimeona niishie kuwa fun tu maana nikitaka kingine nafasi najua haipo😋Fun tuu, haina madhara hiyoo, karibuuu.
K' Matata.
Bwana Gudume tulikuwa kikosi kimoja kuanzia October 1978 mpaka june 1979 huko kwenye mtifuano na nduli iddi amini dada..
Jingine sisemi bibie, nataka vitendo vitutawale kuliko maneno!!
Nimeona niishie kuwa fun tu maana nikitaka kingine nafasi najua haipo😋
Ndio, ndio sio ndio ndio kiutani Lakini sio ndio huwenda ikawa ndio kiundani, Yaan unaweza ukawa mpagani lakini unayo kabila Na hauwezi kuwa fanani bila hadhira.Ngoja nikunong'oneze, imebaki sekunde sifuri tuu wabonyeze kitufe cha hatari. Tuhame hapa hapafai, maana nilichokitaka nimekipata na kupitiliza looh, sina hamu. Hii inaitwa anza nimalizie.
Shkamoo Makaveli baba ake na Mareale heheheheheeee.
Ndio, ndio sio ndio ndio kiutani Lakini sio ndio huwenda ikawa ndio kiundani, Yaan unaweza ukawa mpagani lakini unayo kabila Na hauwezi kuwa fanani bila hadhira.
Sawa asante kwa mnong'onezo bibie, mie siinui kinywa, nakufinyia jicho..
[emoji6]
Hhahahahahahaaa tukifika stendi naomba niambie nishuke ngoja nisinzie kidogo looh.
Ila ile sukari sio asali wala haluwa, vyote havioni ndani hahahhaaa
K' Matata.
Utakuwa ni mpambano wa kukata na shoka!!Yeeeh!!! mlikuwa kikosi kimoja na Gudume.... yaalaah nshaanza kuhisi harufu ya mishkaki......
Wala usiseme Makaveli hayo uliyokwishasema yanatosha hadi pomoni, na mie nshaacha kusema nasubiri action.... heheheheheee.
Nimejikuta naukumbuka huu wimbo.... leeeo ni leooo ooh leeeoo ni leeoooo ooohh.....
Tutauona mpambano, kweli si uongo.....
Namie napokea kwa kurejesha kikopa kimoja cha mdomoni..[emoji8]Hhahahahahaa nami nimekupa vikopa viwili vya kwenye macho.
Uliyosema ni sawa na mzaha mzaha hutumbua usaha pwaaah...!! hehehehehee
Makaveeeliiiiii....