Tresor Mandala
JF-Expert Member
- Aug 20, 2010
- 45,517
- 96,123
hapana.sikuchekiMkuu unanicheka mzee mwenzio hahaa
Haya mkuu tuendelee kuchangamka hapahapana.sikucheki
Ooooh hapo sawa best.Aah OK!
Mi nimekuulia Ir kwa kiasi Fulani!
Mie naipenda sana hii rangi yaan. [emoji4][emoji4][emoji4]Una damu ya nguo pia
Nilitaka kununua gauni la emerald nikangukia kwenye peach .
siku gani tena?Mmhh yani umekumbuka siku ile [emoji28]
Haya AsanteNgoja nijitahidi kuto kuwaza
Hahahaaa.... mara moja moja !! Ulipendeza ulivo mweupe hio kinaniuma ilikutoa shos!mahondaw ni hii shouz ake
Ila usinicheke, nipo km furushi vile [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
WoiiiihView attachment 2160296
Thank you my beibe[emoji39]Welcome back my lov[emoji8]
Basi Kama umesahau siku zipo nyingi [emoji28]siku gani tena?
Wee ulisema nikukumbushe, haya je? .afu mbna hufanan na uswahili khaaaah. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Welcome back my lov[emoji8]
Nywele umebarikiwa aseeeh. [emoji7][emoji7][emoji7][emoji3][emoji3]unataka kuona nywele kwa karibu
View attachment 2160301
Rangi nzuri inavutiaMie naipenda sana hii rangi yaan. [emoji4][emoji4][emoji4]
umebarikiwa unywele unywele![emoji3][emoji3]unataka kuona nywele kwa karibu
View attachment 2160301
Mungu hakunyimi vyotee,namshukuru kwa alivyonijalia vichache
Mimi nataka kuona shape[emoji3][emoji3]unataka kuona nywele kwa karibu
View attachment 2160301
Mungu hakunyimi vyotee,namshukuru kwa alivyonijalia vichache
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nililinunua kwa kupenda rangi hiyo,Hahahaaa.... mara moja moja !! Ulipendeza ulivo mweupe hio kinaniuma ilikutoa shos!
Pole mkuu!Mimi nataka kuona shape
Bado nini!i!! Tupia unywele shos![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] unataka nywele zangu? Mie bado kidogooo.
Asante dear!umebarikiwa unywele unywele!
Haya cocastic shos naomba nione nywele zako pulliiiiiiliiizzzzzzzzzzzzzzzzzzzz![emoji12]