Kashaija72
JF-Expert Member
- May 18, 2020
- 2,522
- 5,585
Duuh
NdioπDuuh
Naye kaingia huku!
Mashallah picha kalii sana my sisterMironjo πππππ
View attachment 3162441
Anaona Yanga hailipi.Ndioπ
Acha izo mbn unatak nibania rizikUkija utakijua tu π€£.
Uyo haweziMim nitaselfika ila raraa reree aanze π
Sio poa madam boss π₯π₯Mironjo πππππ
View attachment 3162441
Kijana selfik tukisema tuonyeshe tunakokaa wengibe tunaish na tausiπππππ
View attachment 3162434
Unatabia mbaya njoo uselfike nikusameeπSio poa madam boss π₯π₯
Nambie lobe lovie wanguπ€
Asante kaka angu β₯οΈβ₯οΈβ₯οΈMashallah picha kalii sana my sister
Kwani ujaona tayari nisha selfikaKijana selfik tukisema tuonyeshe tunakokaa wengibe tunaish na tausi
Nimekumic hatariNambie lobe lovie wanguπ€
Una uhakika lovelovieπ€π€π€Nimekumic hatari
Ndio nina uhakikaUna uhakika lovelovieπ€π€π€
Somewhere quiet, pazuri kwa ku barbecueπππππ
View attachment 3162434
Mironjo πππππ
Ku selfika kwa sasa hapana siku nyingine labda, nipo jobπ€Ndio nina uhakika
Selfika
Ndio me mshari sana tu mdogo anguHuyu binti lazima atakuwa mshari hatari. Niguse ninuke type.