Ila Mjukuu nimepata π€Woyooooooooo!!! Mwah π babu
Shamba nnalo haya vibarua anzeni kutuma maombi πππ
ni huzun wacha nikazane kulaSio poa π₯π₯π₯π₯
Maoni ya Wazee ni unabii ujue ππ€£π€£π€£π€£ Hamna hakiwezi kutokea kitu usiwatishe
Mnafiki sana wew π€£ππππππππ chuma hiko, mtoto potabo, easy to carry ππππ
Kaka alijua ku point hapa!! Wifi ninaye na natamba naye π€ΈββοΈ
Hapo hapo bhana ππ₯π₯π₯ni huzun wacha nikazane kula
nmetulia hadi kuganda na barid la njombe πππTulia hapo hapo πππ
ππππ Ngoja nitafute pozi kwanza la kusimamaEbu nikumbushe kwa pic moja kama ya aliyopost wifi yako hapo
ππππ Mjukuu wa mwendo wa SGRIla Mjukuu nimepata π€
hapana ntakuja bebwa na upepoHapo hapo bhana ππ₯π₯π₯
Waiting...ππππ Ngoja nitafute pozi kwanza la kusimama
πππMaoni ya Wazee ni unabii ujue π
Hatari π πππππ Mjukuu wa mwendo wa SGR
Portable is the deal π₯π₯π₯hapana ntakuja bebwa na upepo
Wee hujioni ulivyo kisu?? πππMnafiki sana wew π€£πππ
Vitu vyako mzee wa πHapo hapo bhana ππ₯π₯π₯
sio kwelPortable is the deal π₯π₯π₯
Hahahahaaaaaaaaaaaaaa πVitu vyako mzee wa π
Nani kakudanganya βΊοΈsio kwel
nafsi yanguNani kakudanganya βΊοΈ
No thank you πWee hujioni ulivyo kisu?? πππ
Wifi yangu we mzuriiiii buana, tupia nyingine bac π