Mwachiluwi
JF-Expert Member
- Mar 10, 2022
- 33,913
- 67,434
Unatongoza tongoza ovyoNipigwe kwa kosa gani π π
Eti pacha nikila nyeto una umiaππ€£πNyoko nyoko cute kafanya hivi shenzy [emoji57][emoji57][emoji57] yani nimeingia live na pic pumbavu View attachment 2722002
calm down rafiki yangu . Usikasirike acha lipite ambalo lime kukwaza.. ishi kwenye dunia yako ya furaha πππ.. ebu chukua kwanza maua yako πΉπΉπΉ.. usikasirike[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] unajua leo siko vizuri nimekasirika
Au ulilewa ukasema bill zote, zije kwakoπ€£πππkila nikipta near sheki road Kama Kuna sumaku hivi inanivuta.
Ndiomana napenda kujikalia zangu kibaha tu. Mjini fujo Ni nyingi sana
Cute Wife watu Waone uetumiwa miamala wajinyonge??? Nyieeee niacheni nicheke mieeee[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23]!!
Nasemaaaajeeeeee nimekaaa palee waje na ukoo wao mzima wanichambeeee mie nawaangalia tu nimekaa paleeee [emoji117][emoji117]!!
Oya Niko parking mzeiyaa π€calm down rafiki yangu . Usikasirike acha lipite ambalo lime kukwaza.. ishi kwenye dunia yako ya furaha πππ.. ebu chukua kwanza maua yako πΉπΉπΉ.. usikasirike
Hakuna mtu nime wahi mtongoza humu JF zaidi ya utani tu.. kama yupo anitukane au ajitokeze na ushahidi.. humu naishia utani mkuu.. siwezi tongoza ID mie π πUnatongoza tongoza ovyo
Parking sehemu gani acha brabraaa.. π π πOya Niko parking mzeiyaa π€
Asantreeeeeeeeee πΊπΊπΊπΊπΊ!![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] sijaamua tu kutaka miamala kwanza mwenyewe najiweza nauza vijora
Zone b mkuuπ€Parking sehemu gani acha brabraaa.. π π π
usinichoshe .. acha nile raha mie na warembo wanguu.. badae 3some.. π π π ... Kesho nayo ni siku.. pambanie kombe vijana..Zone b mkuuπ€
Mkuu ko wewe iko acha Mimi njeπ€πusinichoshe .. acha nile raha mie na warembo wanguu.. badae 3some.. π π π ... Kesho nayo ni siku.. pambanie kombe vijana..
Unaona aibu usichokijua.. huo ni uwehu.. π π π ... acha niendeeelee kufanya yanguuu hapaaa.π π πWatu wa humu Wana wivu sana aisee sijawah kuona
Hii ni Histrionic personality disorder π€£ππ€, National Anthem π€πJiangalie wewe me nipo sana bwana nitakuachia nikimchoka
π π π Nuzulati fatilia hii IDMkuu ko wewe iko acha Mimi njeπ€π
Noumaaa sana yanii!Watu wa humu Wana wivu sana aisee sijawah kuona
Daahππ€£, mkuu sio fair ujueπ.π π π Nuzulati fatilia hii ID
wadada wa JF nime πππ... wana ma bifu.. ukiangalia kiini chake hakieleweki.. mie napenda watu wapendane.. sijawai gombana na mtu JF hata nikimkosea huwa naomba msahama.. acha nile vitu mzeeHii ni Histrionic personality disorder π€£ππ€, National Anthem π€π