Utabiri wangu uzingatie mpendwaππππππ€£π€£π€£π€£
Wee kichaa Umeanza kumchachua Nuzulati ujuee π€ π€ !!Ila wewe lakiniππ€, mbona hivyooπ€
Leo Nita itwaa majina mengiππ€£π€πππ€£π€£π€£π€£
Hata mkisema sisimami, fresh sinaga kituo[emoji855]
Kumchachua ndo nini π€£ππ€ AntonniaWee kichaa Umeanza kumchachua Nuzulati ujuee π€ π€ !!
Na kuzingatia yaliyo muhimu na Bora kwanguπ€π€Kikubwa unakula unashiba [emoji23][emoji23][emoji23]
ππππ€£π€£π€£π€£π€£π€ !Utabiri wangu uzingatie mpendwaπππ
Nyeto haijawahi mwacha mtu salama!!
Leo zamu ya mkuu intell naye aweke sio ku like picha za wenzie[emoji51][emoji16][emoji16]
Na kuzingatia yaliyo muhimu na Bora kwangu[emoji855][emoji847]
Nyuki wa mashineni [emoji108]
Dah nita ona mengi leoπ€π, mh mna nisingiziaa Mimiπ€Cc Intelligent businessman ππ!!
Halafu hapa ukute anajifanya hanithiii kumbe ni wale watruu wa akikushika hadi utoke kizaziii yani utakimbia bila pichuuπ€£π€£π€ ππ»ββοΈππ»ββοΈππ»ββοΈππ»ββοΈππ»ββοΈπ€£!
Hebu atubless tumuone mfyuuu zakee Intelligent businessmanHawezi atakuwa braza k [emoji12]
Ili uka nyetuke au sioππ€Hebu atubless tumuone mfyuuu zakee Intelligent businessman
Cc Intelligent businessman [emoji4][emoji4]!!
Halafu hapa ukute anajifanya hanithiii kumbe ni wale watruu wa akikushika hadi utoke kizaziii yani utakimbia bila pichuu[emoji1787][emoji1787][emoji1783][emoji2090][emoji2090][emoji2090][emoji2090][emoji2090][emoji1787]!
Asante Sanaπ€π€, kweli kabisaHamna huyu hanithi kweli pacha angu namjua [emoji23][emoji23][emoji23]
Nishavaa nguo mbele yake nikitoka kuoga na mafuta namwambia anisaidie kupaka mgongoni lkn hasisimki wala kwenye zipu hapainuki
Hebu atubless tumuone mfyuuu zakee Intelligent businessman