National Anthem
JF-Expert Member
- Aug 9, 2022
- 19,175
- 56,212
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] National niache mwenzio naumwa ujue, nikicheka sana maumivu yanazidi ivoooo
kumbe una akili...Nimefuta tyr
🤣😂🤣😂🤣🤣, Tulio single ni Mimi na nyuki wa makaburini mshamba_hachekwi 😂🤣🤒[emoji12] National ana babe wake humu mimi tunataniana tu!!
Selfika peke yangu niko single, ss hivi nataka mtu mzima aliyetulia [emoji2222]
Mambo 🤗Cute wife sikuwezi🤣🤣🤣
Ulitumika sana nini?
wewe umetulia sasa kwanza ? 😅 😅 😅 😅[emoji12] National ana babe wake humu mimi tunataniana tu!!
Selfika peke yangu niko single, ss hivi nataka mtu mzima aliyetulia [emoji2222]
Cute wife sikuwezi[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
hahahaha!Ulitumika sana nini?
Wifi km Wifi unayemvuruga pacha wangu [emoji4][emoji4][emoji4][emoji4]
ebu nije kuikaguaSijatumika sana, injini bado haijaguswa [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
namashaka sana na wewe ndio umempiga na kitu kizito kijana Mwachiluwi
nani kamupiga tukio sasa ?[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Mwachi mbona angenilipua ningekua mimi ili mzee wa chugga atibuke vzr na vyenye hapatani naye
Soma jina langu vizuri🤣😂😂sitaki hata kumjua maana nitampiga vikwazo vya uhai na uchumi
[emoji1787][emoji23][emoji1787][emoji23][emoji1787][emoji1787], Tulio single ni Mimi na nyuki wa makaburini mshamba_hachekwi [emoji23][emoji1787][emoji855]
MmmmhSijatumika sana, injini bado haijaguswa [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
🤣😂😂🤣, Shida una penda kufukua makaburi😂🤒[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Mwachi mbona angenilipua ningekua mimi ili mzee wa chugga atibuke vzr na vyenye hapatani naye
nani kamupiga tukio sasa ?
Watu wazima hatutaki,mnataka vijana wanao selfika[emoji12] National ana babe wake humu mimi tunataniana tu!!
Selfika peke yangu niko single, ss hivi nataka mtu mzima aliyetulia [emoji2222]
Sihusiki na upepo wa kisuli suli😂🤣🤒Wewe mwenye mabebe wawili wawili [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mimi ndio single hapa
wewe mambo mengi.. panua mapaja hayo uliwe kwanza.. utoe nuksi..Wewe mwenye mabebe wawili wawili [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mimi ndio single hapa