Kigi Makasi
JF-Expert Member
- Oct 4, 2022
- 1,340
- 2,610
hapa lazima maji yamo π«£π«£Saivi itabidi Ukumbuke hili file la Mwezi wa ngapi ili liwe rahisi kulipata Ndugu mjumbe namba 4 yakoo hioo leo nimekufungashia nenda nayo kabisa
Kesho nayo ni siku wapendwaaa!!
Cute Wife Penseli 4 spidernyoka Kapachino Mjep Kigi Makasi Benaya- National Anthem
Pisi imesimama sana alafu inaonekana body engine zote intactMi sikujuaga kama shem wangu ni mzuri kiasi hicho duuuh
Shem wangu forever Cute Wife πͺπ« pisi kali
π π π Siku nzuriii inavyokwendaaa we mwenyewe utaipendaaaLeo upo kwenye mood mkuu π
nakusubiria boss please[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sijaona wala nini.. Ila fresh βοΈβοΈSaivi itabidi Ukumbuke hili file la Mwezi wa ngapi ili liwe rahisi kulipata Ndugu mjumbe namba 4 yakoo hioo leo nimekufungashia nenda nayo kabisa
Kesho nayo ni siku wapendwaaa!!
Cute Wife Penseli 4 spidernyoka Kapachino Mjep Kigi Makasi Benaya- National Anthem
Ainh nmepitwa tenaaaAsantreeeeeeeeeeeeeh!!
Kitu Naked kwerii kwerii ππππ!
So kyuriiiiiiiiπππππ€
Fanya namnaaa mAinh nmepitwa tenaaa
Maninaaaaa walaaaahiii baraaaa nyΓe watoto... π₯π₯π₯π₯π₯π₯
ππππ€£π€£, Cheti Kama mwana veti
Pisi imesimama sana alafu inaonekana body engine zote intact
Ndo Mana Sera zetu zinakufaππ€£π€£Maninaaaaa walaaaahiii baraaaa nyΓe watoto... π₯π₯π₯π₯π₯π₯
Antonnia mwenyezi Mungu hakukosea kabisa kukuumbaSaivi itabidi Ukumbuke hili file la Mwezi wa ngapi ili liwe rahisi kulipata Ndugu mjumbe namba 4 yakoo hioo leo nimekufungashia nenda nayo kabisa
Kesho nayo ni siku wapendwaaa!!
Cute Wife Penseli 4 spidernyoka Kapachino Mjep Kigi Makasi Benaya- National Anthem
Uyu sio wewe Cute Wife ndo mana umeweka chai sjui kahawa kama wewe kata tuone suraππ
Ujasema na moyo wake ni mzuri mara 800 ya uzuri wake wa umbo na suraAntonnia mwenyezi Mungu hakukosea kabisa kukuumba
Wewe ni mzuri kuliko uzuri wenyewe mtoto mashaalaah
Chuchu ipo.
Shepu lipo.
Sura ipo.
Macho kama unasinzia Antonnia wewe ni mzuri nani kakuzidi humu
Haya ulale unono auntie yangu mpwendwa, nakupenda kama navyopenda nini sijui, huna baya kabisa
Daaaah Nimefurahi mpaka natamani kulia π₯Ήπ₯Ή mweeeh.
Najisikiaje vizuri ππππβ£οΈβ£οΈβ£οΈβ£οΈ daaah nimekosa maneno i love you sana aunt yangu πππ.
Daaah acga nimwage makopa tuu nifanyeje sasa
πππππππππβ€οΈβ€οΈβ€οΈβ€οΈπ₯°π₯°ππ€©π€©ππππ₯°π₯°ππ€©π€©π€©πππππ§‘π©·ππππβ£οΈπππ©΅π©΅πππππ€π§‘πβ€οΈβπ₯β€οΈβπ₯β€οΈβπ©Ήπππππβ€οΈβπ₯ππππππππππππππππππβ€οΈπ©·ππππ§‘π©·π§‘ππβ£οΈπβ£οΈβ£οΈπβ€οΈβπ₯β€οΈβπ©Ήβ€οΈβπ©Ήππππβ€οΈβπ©Ήβ€οΈβπ₯πππ©΅π©΅ππππππππππ―πππ§‘π§‘π€π©·β€οΈππ₯°ππ€©π€©β€οΈβ€οΈβ€οΈπ₯°ππ€©π₯°π€©π€©π€©πππ₯°π₯°πππππ€©π€©ππ₯°ππ€©π€©πππππππ§‘ππβ£οΈπβ€οΈβπ₯β€οΈβπ₯πππβ€οΈβπ©Ήβ€οΈβπ₯β€οΈβπ₯β€οΈβπ₯ππβ£οΈππππππ§‘π©·π§‘πππ©·β€οΈπππππ©΅ππππ©΅π©΅ππππππππππππππβ£οΈππππππ§‘πβ£οΈβ€οΈβπ₯β€οΈβπ₯ππππβ€οΈβπ₯π€π©΅πππππ―π―πππ§‘π§‘ππ©·πππππππππ§‘π©·ππππ©΅ππβ£οΈβ£οΈππππππβ€οΈβπ©Ήβ€οΈβπ₯πππππππππ―π―ππ§‘π©·πππππβ£οΈππ©΅π©΅πππππππβ€οΈβπ©Ήπβ£οΈπππππβ€οΈπ§‘πππ©΅ππππ―π―πππππ§‘ππ―ππππππππππππππππππππππ§‘πβ£οΈβ£οΈππβ€οΈβπ₯ππ
Sleep well. Mummy
Dogo acha tamaa ww π€£π€£oyaa wee
ulisema unakuja lini huku mbeya
Afadhali
,π π π π Hiiyooo kituuu mzeee usipime.. kifua ni π₯π₯π₯π₯.. dah najirambaaa yuuuu hapaaaa... Sera lazima zijifie tuNdo Mana Sera zetu zinakufaππ€£π€£
Oyaaaa ni jf hii hii ama tupo instagrameee π visu juu ya visu π₯π₯π₯π₯π₯π₯