spidernyoka
JF-Expert Member
- Jan 2, 2020
- 8,139
- 21,888
Anaogopa mama za umu uyoTatizo bado ni mshamba, na kama ujuavyo mshamba_hachekwi
Ntakuita umshikie shela DahanππΎnimekaa pale
usipoandika maumivu niite mbwa
ππΎnimekaa pale
usipoandika maumivu niite mbwa
We mbwaππΎnimekaa pale
usipoandika maumivu niite mbwa
sawa nasubiri mrejeshoπNtakuita umshikie shela Dahan
niambie faza mwenye para lakeWe mbwa
endelea uchangamsha gengeπIf you think there is bad in everybody, you havenβt met everybody. spidernyoka
ID yako ya zaman ni nan mkuu mana hizi spana nazfananishasawa nasubiri mrejeshoπ
Mdogo angu mambo mengi...niambie faza mwenye para lake
sina.... sema kuna mda nilijiita @123abcπID yako ya zaman ni nan mkuu mana hizi spana nazfananisha
unachat saizi mida ya honeymoonMdogo angu mambo mengi...
Mda mchache... ππππ
Ahahah leo yupo zamu ya usiku..unachat saizi mida ya honeymoon
unaniangusha mzee
π€π€π€π Kwani siku hizi ni mkemiaAntonnia mkemia naomba uje unipe namba 4 mkemia
Uyo mkemia kitamboπ€π€π€π Kwani siku hizi ni mkemia
we mpole sana banaπAhahah leo yupo zamu ya usiku..
π€π€π€
Sema jingine Mshamba hachekwiView attachment 2675510
Aliekula kalla.. π
Huyu huyu aunt angu mkemia..Uyo mkemia kitambo
kajimenye ulale hamna chako hapaSema jingine Mshamba hachekwi
Daaah kama kalla ndo ana kula aisee basi anafaidi sana montel wangu stephano kalla respect π€π€π€View attachment 2675510
Aliekula kalla.. π