πTutakupa tiba tatizo lako tushalijua shem [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
weee njoo banaaa
too bad, nna namba za madume tu kwa phoneBook π₯Ή
Piga selfie bro, hizi pisi ni kupoteza muda tutoo bad, nna namba za madume tu kwa phoneBook π₯Ή
sema su[emoji12][emoji12] hao madume watakukaza
inachosha mzee,Piga selfie bro, hizi pisi ni kupoteza muda tu
Mwee mwe mweeeee
Napelekewa moto tena [emoji134].
Si atakavunja kabisa
Ila wewe shauri ako.
Wewe ni ant wanawaketoo bad, nna namba za madume tu kwa phoneBook π₯Ή
π π π Mbona kama unataka kuhama chamainachosha mzee,
sema su
huwa nafanya hivi, tatizo wako mbali, 55km toka nilipoNenda dating site tu hapo , uswipe right
Huko ndio unampoteza tu, bora umpe ofa ili atoe gundu. dronedrakeWewe ni anti wanawake
Nenda dating site tu hapo , uswipe right ππ
nyeto ni kwa madomo zege, kunachosha mzee babaπ π π Mbona kama unataka kuhama chama
Tumeni kwanza nitest kabisa
Ndio napiga jicho kwa mbali πππKumbe unanichunguliaga nikiwa na best yako ee
una uhakika na unachokinena ?Su [emoji1787][emoji1787][emoji1787] na hamna kitu unaweza nifanya
naona umenisaidia sana aiseeHuko ndio unampoteza tu, bora umpe ofa ili atoe gundu. dronedrake
una uhakika na unachokinena ?