Nyokoooo wee subirii sasa utaonaaa.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
🤣🤣🤣Home Songeaa
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mie mzunguu, mambo yangu wazi wazi.
Hao wote wanajua km wanalowekaa sehemu 1, kila mtu anakula kwa wakati wakee.
Eti Mjep na robbinhood mie muongooo??
Kwa kweli huwa sipendi kabisa. [emoji3][emoji3]Aisee kicha Cha mbwa time kupanda ehh[emoji1787][emoji23][emoji23] Satoh Hirosh
Aisee🤔🤔, Acha bandari iuzwe tu😂🤣.shangazi unaonekana una mihela ya kufa mtu😬
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] JF mchezoo? Unatongozwa na m1 kwa I'd 7 tofauti. Kaa kwa nywilaaaa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] lakini hii nakuwa huru nimeipenda chaajabu kuna mtu karudia kuniapproach hadi kwenye hili fekero
Naanzaje kukushindwa [emoji4]
Wazeiyaaa wa kucheza na pm tyuu😊😊😊😊!![emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] lakini hii nakuwa huru nimeipenda chaajabu kuna mtu karudia kuniapproach hadi kwenye hili fekero
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] JF mchezoo? Unatongozwa na m1 kwa I'd 7 tofauti. Kaa kwa nywilaaaa
Sasa mtu Aki mtag mtu anaye mpenda, we Kaka mtu Ina kuuma Nini🤔😂🤣🤣🤣 Kaka mtu Satoh Hirosh,Kwa kweli huwa sipendi kabisa. [emoji3][emoji3]
Kwema mkuu?
Majanga yanini nawee!!??Una jua huwa nina tatizo la kuweka sauti katika ujumbe, Ninacho kisikia ni majanga🤣😂😂
Wee tunawapaaaaa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] wanaloweka sehemu moja, hivi mnawapa kweli nisije nikajichanganya udugu [emoji2222][emoji2222]
Wazeiyaaa wa kucheza na pm tyuu[emoji4][emoji4][emoji4][emoji4]!!
Hahahaaa... Hajajua???
Mapema sanaTuma maombi [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ndyooo [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
SI hizo message zako unazo andika, mi naziwekea sauti😂🤣🤣Majanga yanini nawee!!??
Wee tunawapaaaaa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Km humuelewi, mkishakutana unampiga sound, ukitoka hapo unakuja JF unampiga block na ignore juu. Unakuwa mwepesiii.
Usi saliti chama Cha wezi😂🤣🤣Mapema sana
Na walio vurugwaa sio ke wala me.Jf vichaa wengi [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Walai pm kuna mamboo adi sio poahhUdugu pm mbavu zinaumaga kwa kucheka [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]