Mase hizi nilizokuwa napata mbili๐๐๐Ebu tukuone mwalimu wa mase๐
Toa laana zako Kijana!!Mxieeeww
Jana nime mpata mzungu jasho lake limenishinda limebakia kwenye nguo nafikiria kuitupa
Jana katika harakati za kupunguza depression nilibahat kupata mzungu tulianza kuongea kujuana mwisho kucheza mziki nilikuwa nacheza nae uku najikaza jasho kali sana yaan ananuka wakat anaondoka aliniachia namba ila sina mood. Nae na nimefuta namba huyu mzungu wa pili na mkataa kisa jasho wakwaza ilikuwa marangu kwenye waterfro
Jack Palladino nimekuachia mzungu wako
Msisahau kuselfika pamokooo mr vouchaaa udugu akee nimemmiso balaaa!!
Mama kula kula๐๐คฃ๐ AaliyyahUkinipiga na mikate nakula yote ๐๐
Mamaeee ๐คฃ๐ Mwachiluwi Soma hiyoo๐คฃ๐Atakuwa manara huyo
๐๐๐Tupe neno moja sisi tuliosingle tutume salamu kwenda wapi๐๐๐
Mamaeee [emoji1787][emoji23] Mwachiluwi Soma hiyoo[emoji1787][emoji23]
Ahahahhah ndio mzungu na uwakika yaani bado mpaka sasa naisikia dah jauUna uhakika alikuwa mzungu ๐๐๐๐
Pepo trokkkaaaaaaah!!!!!Mkiss basi atupe vocha hapa unafeli wap shemeji kama shemeji
๐๐๐
Hapana manara na mjua vzr sanaAtakuwa manara huyo
Dah Mwachiluwi, huyu Carasco Putin ana sema uli tembea na manara๐คฃ๐๐Usinigombanishe na [mention]Mwachiluwi [/mention] ni ndugu yangu kbsa [emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089]
Pepo trokkkaaaaaaah!!!!!
sheeeeendwaaaaaaahh!!
Pambana nawee utume!
๐๐๐๐๐Huyo sio mzungu wew๐๐๐Ahahahhah ndio mzungu na uwakika yaani bado mpaka sasa naisikia dah jau
Dah Mwachiluwi, huyu Carasco Putin ana sema uli tembea na manara[emoji1787][emoji23][emoji23]
Ahahaha dah nimesikitika sana kabisa manara ๐คฃ๐คฃ๐คฃDah Mwachiluwi, huyu Carasco Putin ana sema uli tembea na manara๐คฃ๐๐
Sina shida ya vochaa miee niko furuuuuuu!!Nikiss nitume vocha ya 5000 chapu [emoji41][emoji41][emoji41]
๐๐๐๐Mtanivunja mbavu mjueOya mbona unanigombanisha na ndugu yangu [mention]Mwachiluwi [/mention] [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]