Forever and always ππΊIshi sana Boss wetu
njoo uchukue mdogo wangu wewe treinaaahhhh π€π Sema kingineeeπOoh jmani mambo nichanie hayo upaja upaja dadaπ
jNa hongera kwa ushindi
Endelea kumuombea jirani yako mabaya ili utinge top 4
Ukila nyama wanasema kula iliyonona ππππWeeeee hayo mambo wanapenda walio wengii Ndiomana hata anaependa kimbaumbau Mbantu ukipita na mshepu wako rangi mashallah lazima ageuze shingoo weeeehhh ππ!
Mi Kamera tyuu Hii dear Sina hata hii shepuu niwe nayo nitambee!;
Hebuu rudia ya juzikati hapa ulitupia nilipitwa nilikuta nyoyaaa tyuuna sifa kama zoutreeee!! Do the needful nirare vizuree pullliiizzzzzzzzzzzzzzz!!π
Nikipiga hizi zote nitakuwa poa
Utapiga sana punyeto π€£Hela ninazo ila sio zakigawa kwa wanawake ππ
Wewe thatha umetokea wapi thintulikubalian uende kulalaUtapiga sana punyeto π€£
Boss mkubwa mzee wa mabilinganyaUthithema na konda nafanya masoesi thatha napungua Mjep nime thelefika
Naanzaje kulala na wakati warembo washaanza kuselfika nisafishe macho mie π€Wewe thatha umetokea wapi thintulikubalian uende kulala
Sina hakika kama ninazo.Mhh kuna nn humo?tupia pics za ndani tuone
Hata roho yanguu ya kizunguuu mbonaa ππ! Sijui hata nilipitwa nilikua naswampia wapii walai nilishangaa narudi nakuta unyoyaa Jamani irudiweee irudiweee pullliiizzzzzzzzzzzzzzz!!Ukila nyama wanasema kula iliyonona ππππ
Weee mtoto ni mzuri na una shepu nzuri. Mashallah
Naona uvivu kupekuwa picha π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£ ilikupita ulikuwa wapi tena umekuwa coca? ππππ
Depal πππ ngozi nyororo kama hii ikikugusa lazima usisimukeUna manyoyaaaa View attachment 2612543
Niko interested na cassinoπSina hakika kama ninazo.
Kuna Cassino.
Precision Air
Mgahawa
UTT ofisi zao
escalator inayoishia 2nd floor nadhani
Kuna ofisi nyingi. Me naishiaga floor ya nne.
Siku nitajaribu kufika mpk mwisho ππ ila nikiwa na Dr Lizzy , peke angu sina huko kujiamini.
Nenda gym π€£Uthithema na konda nafanya masoesi thatha napungua Mjep nime thelefika
Mzee baba toa code someka wapi hapo kinahappen π
Nakuleta thotory nyingine nsuri sana juma tatuBoss mkubwa mzee wa mabilinganya
Mwalimu wake Sikitu
Uko vizuri teacher
Hii meza hatari kabisa!..kinywaji chako kikowapi?