Nikajua nimekukot babe wanguHujanitag babe au umemtag babe mwingine?
Yaan cold-blooded kabisa๐That's cold! ๐
Kupendwa rahaaa..love u too babe๐Love you babee[emoji3059]
Veeeery ๐Yaan cold-blooded kabisa๐
Aisee unajua sana!...fungua restaurant niwe mteja wako๐
โบ๏ธโบ๏ธโบ๏ธAisee unajua sana!...fungua restaurant niwe mteja wako๐
Unknown singer?๐ค
Wapo wengi sema wabongo they don't appreciate๐โบ๏ธโบ๏ธโบ๏ธ
Sasa we mteja mmoja tu ๐๐ซฃ
Yeahh ๐ฅดUnknown singer?๐ค
Mhh how?Yeahh ๐ฅด
Ndo watakuja watake chakula cha buku 2 ๐๐Wapo wengi sema wabongo they don't appreciate๐
Huo mtihani๐คฃ๐คฃ๐คฃNdo watakuja watake chakula cha buku 2 ๐๐
Nilijaribu kutafuta mpaka nikachoka.๐ต๐ต Ila sauti yake inafanana na John Legend.Mhh how?
Acha niutafute kibishi๐Nilijaribu kutafuta mpaka nikachoka.๐ต๐ต Ila sauti yake inafanana na John Legend.
๐๐๐๐Huo mtihani๐คฃ๐คฃ๐คฃ
I need ur help...nimenunua prawns but sijui kupika kuna mtu kaniambia kaanga tu๐คฃ๐คฃ๐คฃ
Ngoja nikutumie...Acha niutafute kibishi๐
Ohoo umenipa mwanga!..nitagoogle pia๐๐๐๐๐
Zimemenywa?? Mie sio mpenzi kwahiyo sijawahi kupika ila nilizokula more than 10yrs ago ๐๐ zilikuwa marinated na garlic, salt & pepper alafu zikawa stir fried.
Received!..thanks๐Ngoja nikutumie...