[emoji821][emoji821] ni ndefu mnoooo, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hahahaahahahahhhh!! Mungu atusaidie kwakweli cycle ni kubwaaaa![emoji41][emoji41][emoji41][emoji41]
@cocastic ndio hivyo hamna jinsi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hatareeeee tupuuuuu.
Lakini mjumbe unabalaaa[emoji16][emoji16][emoji16]Mwalimu wa zamu sitaki makwazo na watruuuuuu!!! Mgauni wangu solo mrefuuuuuuuuu hadi chiniii[emoji854]!View attachment 2484825@cocastic kiduku mpapaso ABLE
Madam W, umependezaaaa sanaaaaa.Mwalimu wa zamu sitaki makwazo na watruuuuuu!!! Mgauni wangu solo mrefuuuuuuuuu hadi chiniii[emoji854]!View attachment 2484825@cocastic kiduku mpapaso ABLE
Kwa kweliiiii.@cocastic ndio hivyo hamna jinsi
Le Madame unafundisha shule gani nije kukutembelea?Mwalimu wa zamu sitaki makwazo na watruuuuuu!!! Mgauni wangu solo mrefuuuuuuuuu hadi chiniii🙃!View attachment 2484825 kiduku mpapaso ABLE04 cocastic
Sema na wanachuo nao mhhhKwa kweliiiii.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wamefanyajeeee.Sema na wanachuo nao mhhh
Nyakibimbirii hukuuu mkuuu😎😎!Le Madame unafundisha shule gani nije kukutembelea?
Wewe rukaruka tu ila lazima nikupe huu ukimwi unataka nife alone eeh🤣🤣🤣🤣Sitakiiiiiiiiii mie, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sitrakiii tabuuuu mieeee bwanga languuuu saaafiii kabisa!!Lakini mjumbe unabalaaa[emoji16][emoji16][emoji16]
Mmmh, ndio wapi huko?Nyakibimbirii hukuuu mkuuu😎😎!
🤣🤣🤣🤣😂😂😂😂😂😂Wewe rukaruka tu ila lazima nikupe huu ukimwi unataka nife alone eeh🤣🤣🤣🤣
Kipindi nakaa sinza nilikua naenda pale corner bar mlikua mnaleta fujo kweli kweli[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wamefanyajeeee.
Huku Tandahimba ndani ndanii mkuuuu!!🤣🤣🤣Mmmh, ndio wapi huko?
Bwanga na bado madini yanaonekana sio balaa nini Hilo[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]Sitrakiii tabuuuu mieeee bwanga languuuu saaafiii kabisa!!
Wallah wee huwezi kunipa mie ukimwiiiiiii, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Wewe rukaruka tu ila lazima nikupe huu ukimwi unataka nife alone eeh[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Jirani na msumbiji huko etiHuku Tandahimba ndani ndanii mkuuuu!![emoji1787][emoji1787][emoji1787]
We subiri tu🤣Wallah wee huwezi kunipa mie ukimwiiiiiii, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mie tatizo ni mtu m1 cool sana,, huko kwa bar na clubs hapanaaa.Kipindi nakaa sinza nilikua naenda pale corner bar mlikua mnaleta fujo kweli kweli