Jack Palladino
JF-Expert Member
- Feb 24, 2018
- 7,245
- 22,555
Best nafanyaje si umeona mwenyewe!ππ€£π€£ππππ Huna msimamo best hahahaaa... Ngoja Vale aje mi simooπ€£π€£ππ
Wagumaa madammeKweli Kabisa mjomba!
MnatokelezeaAisee[emoji91][emoji91]
Kesho nao ni siku usiku mwema kwa wote
Nakwako piaaaahh ndugu mjumbe!!Kesho nao ni siku usiku mwema kwa wote
π€£π€£π€£π€£π€£ππππππ! Wazeee wa timing ππ
Niko hapa mtaani kwako nashangaa shangaaUsijaleee shangazi, mie na wewe tena
πππ mke wako muelewa sana, msalime mawazoNiko hapa mtaani kwako nashangaa shangaa
Nagumaaa mnywani! π Nyegera selfika!!Wagumaa madamme
Na mbususu inapigwa dekiNaziba pua ili iweje, nakula madenda tu mwanzano mwisho[emoji3][emoji3][emoji3]
ndio mambo haya sasa, usafi na uchafu ni namna utavyo amua ku define mwenyewe tuuu πππNa mbususu inapigwa deki
Zivu unatoa na toothpick
Huku unalamba na kumeza ule utraam
Sent from my TECNO BD4h using JamiiForums mobile app
Mtoto wa watu Hana makuu; neno lake mmoja tu take care! Usichelewe kurudi home!πππ mke wako muelewa sana, msalime mawazo
Namna hiyo, hiyo ndoa lazima idumu.. ila mwanamke akiwa mkuda unakondaaa ππMtoto wa watu Hana makuu; neno lake mmoja tu take care! Usichelewe kurudi home!
04:00 hrs si mchezo[emoji1787]Kesho nao ni siku usiku mwema kwa wote
Happy birthdayNikapumzishe fuvu langu kwareo inatosha!!
Mrare unono [emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42]
42 years of Age[emoji3577][emoji3577][emoji3577]
Ukiguswa jicho kama umekula kungu, unalegea chapachapa πππππππ€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£πππ!! Ukiguswaa ndio wafwaaaa kabisa ausio πππππ!
Asante boss ladyπNikapumzishe fuvu langu kwareo inatosha!!
Mrare unono π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄π΄
42 years of AgeβοΈβοΈβοΈ
KamshangeNikapumzishe fuvu langu kwareo inatosha!!
Mrare unono [emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42][emoji42]
42 years of Age[emoji3577][emoji3577][emoji3577]
Birthday bado wigeee hadi May 29 ndio natimiza 42π€£π€£π€£π€£!
Kabisa tunaomba ya kulalia bana UncleMjomba tunasubiria baraka zako jamaniioo! Au nasema uongo Bantu Lady???π